เผยรายละเอียดของ Need For Speed ฉบับทีวีซีรีส์ ที่ถูกยกเลิกการผลิตไปตั้งแต่ช่วงปี 2000 – GamingDose – ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง

Need For Speed

Craig Lieberman, อดีตโปรดิวเซอร์และที่ปรึกษาของซีรีส์โทรทัศน์ เผยรายละเอียดเกี่ยวกับซีรีส์ Need For Speed ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยนำไปเสนอกับทาง EA มาเมื่อหลายปีก่อน

โดย Lieberman เองก็เคยเป็นที่ปรึกษาให้กับ Need For Speed Underground มาแล้ว และในตอนนั้นเขาพยายามที่จะเสนอกับ EA ให้ทำซีรีส์โปรโมตเกมขึ้นมา และทาง EA เองก็ชอบใจในไอเดียนี้

ซีรีส์ดังกล่าวถูกใช้ชื่อว่า “Need For Speed” ตรง ๆ และมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคน 2 ฝ่ายที่มาประชันการแข่งรถยนต์กัน โดยมีทุนสร้างอยู่ที่ 6.4 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 216 ล้านบาท และขึ้นแท่นเป็นซีรีส์แนวแข่งรถที่ใช้ทุนสูงที่สุดในตอนนั้นเลยทีเดียว

ข่าวร้ายคือในช่วงนั้นมีซีรีส์ที่เกี่ยวกับการแข่งรถผุดขึ้นมาเยอะมากจริง ๆ และด้วยทุนสร้างของ Need For Speed ที่สูงกว่าเรื่องอื่น ๆ ก็ทำให้เป็นเหตุต้องถูกยกเลิกลงไปอย่างน่าเสียดาย

น่าสนใจว่าโปรเจกต์นี้จะมีโอกาสถูกชุบชีวิตขึ้นมาหรือไม่ ท่ามกลางตลาดยุคสตรีมมิ่งในปัจจุบัน ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้ เราจะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้ง

Zreast