“เปิ้ล นาคร” ซี่โครงหักเพิ่ม 5 ซี่ รักษาตัวต่อที่บ้าน

ก่อนหน้านี้ “จูน กษมา” โพสต์คลิป “เปิ้ล นาคร” เกิดประสบอุบัติเหตุในช่วงระหว่างการแข่งขันเจ็ทสกี โดยเจ็ทสกีพุ่งเข้าชนทาวเวอร์กรรมการ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก 2 ซี่จนต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU ตามที่ข่าวเสนอไปนั้น และเมื่อวานนี้ทาง “เปิ้ล” อาการดีขึ้นหมอให้ออกจากห้องไอซียู มาพักฟื้นที่ห้องพักผู้ป่วย ซึ่ง “เปิ้ล” ได้ขออนุญาตคุณหมอมาเป็นกำลังใจให้กับ น้องออก้า ลูกชาย ที่ลงแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ภาพจาก ig : ple_nakorn

ภาพจาก ig : ple_nakorn

ล่าสุดด้าน “จูน กษมา” ได้อัปเดตอาการของสามี “เปิ้ล นาคร” ว่า “ตอนนี้กำลังเดินทางกลับกรุงเทพ เดินทางด้วยรถยนต์ เนื่องจากขึ้นเครื่องไม่ได้เพราะอากาศมันจะทำให้ปอดมันขยายแล้วจะทำให้ไปทิ่มกับที่ซี่โครงมันหัก ตอนนี้ปลอดภัย แต่เพิ่งจะมาทราบวันนี้ที่เอาพี่เปิ้ลออกมาจากโรงพยาบาลว่าหัก 5 ซี่ ไม่ใช่ 2 ซี่ ก็โอเค อาการก็เจ็บแหละ ระบม นี่นั่งรถมาหมอก็อัดมอร์ฟีนให้ จะได้หลับยาว ๆ ไปเลย

จริงๆ เราทำเรื่องส่งตรงโรงพยาบาลเลย แต่แกก็ไม่ได้ทรมานอะไรมากเลยคิดว่าจะรักษาตัวที่บ้านเลย เพราะว่ามันก็เป็นแค่ยากิน ซี่โครงหักมันไม่ต้องทำอะไรปล่อยให้สมานเอง ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนปล่อยรักษาตัวที่บ้านต่อ ที่ออกมาเชียร์ลูกชาย พี่เปิ้ลก็ขอและทำเรื่อง หมอเขาก็ดูประเมินให้แล้วว่าไม่ได้อันตรายอะไร พยาบาลก็มาด้วย ที่ออกมาเนี่ยด้วยสถานการณ์ข้างหน้างานมันน่ากลัวมากจริงๆ พายุเข้า แล้วออก้าต้องแข่งตามเกม แล้วพี่เปิ้ลเองก็ประสบอุบัติเหตุจากพายุเหมือนกัน เขาเลยเป็นห่วงมากๆ ไม่อยากปล่อยให้ลูกคาดสายตา ธรรมชาติมันน่ากลัวจริงๆ 

ภาพจาก IG june_kasama

ภาพจาก IG june_kasama

และหมอก็ออกความเห็นว่ามาได้ ขอมาดูแค่ออก้าแข่งแปปเดียวเอง แข่งปุ๊ปแล้วก็กลับเลย เบื้องต้นไม่มีไรน่าเป็นห่วง อาจจะหักแล้วดูน่ากลัวแต่ไม่ได้ไปโดนส่วนสำคัญของร่างกาย ก็เลยอยู่นิ่งๆ แต่ก็เพิ่มมาเป็น 5 ซี่ พี่เปิ้ลกำลังใจดี จริงๆ อุบัติเหตุกับเจ็ตสกีมันมีมาตลอดอยู่แล้ว ค่อนข้างที่จะรับมือไหว คราวนี้มันดูไม่ใช่ในกรุงเทพไง ต้องขึ้นเรือ ต้องเดินทาง มันเลยนิดหน่อย แต่ด้วยกำลังใจเขาโอเค ลูกๆ ก็โอเค เพราะว่ามีคนคอยช่วยดูกัน แบ่งหน้าที่กันก็โอเค ก็พักฟื้นหลายเดือนอยู่ ต้องให้คุณหมอประเมินอีกที”

ภาพจาก IG june_kasama

ภาพจาก IG june_kasama