เบนซ์ สตาร์แฟลก เติมเต็มไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เปิดตัวโชว์รูมหรูเมอร์เซเดส-มายบัค – Sanook

สร้างประสบการณ์เหนือระดับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการที่มียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกัน 8 ปีซ้อน ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่สำหรับคนรักรถ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach (เมอร์เซเดส-มายบัค) ที่ผสมผสานความเป็นสุดยอดยนตรกรรมเข้ากับความหรูหราในแบบอัลตราลักซ์ชัวรีสะท้อนภาพลักษณ์มีระดับด้วยการบริการ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกล่าวว่า “จากความชื่นชอบส่วนตัวที่เป็นนักแข่งรถทำให้เราเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของคนใช้รถ สะท้อนออกมาในรูปแบบการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าของเบนซ์ สตาร์แฟลกอย่างแตกต่างไม่ซ้ำใคร และในวันนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสแต่งตั้งให้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟโชว์รูมสำหรับเมอร์เซเดส-มายบัค ซึ่งเป็นแบรนด์ยนตรกรรมระดับอัลตราลักซ์ชัวรีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ จึงได้จัดพื้นที่ชั้น 6 รองรับการเข้าชมรถยนต์อย่างเป็นส่วนตัว ตั้งแต่พื้นที่จอดรถเฉพาะ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลต้อนรับและนำขึ้นลิฟต์ส่วนตัวไปยังโชว์รูม รวมไปถึงไพรเวท เลาจน์ บริการของว่างและเครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินระหว่างชมรถ”

ในโอกาสเฉลิมฉลองครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.โรลันด์ โฟลเกอร์ ประธานบริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดร่วมงานพร้อมกล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของ เมอร์เซเดส-มายบัค ทำให้เราต้องคัดสรร ตัวแทนที่มีความพร้อมมากที่สุด และที่นี่คือ 1 ใน 4 โชว์รูมที่ได้รับเลือก ด้วยความพร้อมในด้านบุคลากรและการดำเนินงานของที่นี่สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเราในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และยังมุ่งมั่นเปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการขับขี่ เพื่อทำให้ทุกการเดินทางของกลุ่มลูกค้าเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ”

ทางด้าน เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก ที่มาร่วมสัมผัสรถยนต์หรูได้บอกเล่าสไตล์รถที่ตัวเองชอบว่า “เป็นคนที่ชอบขับรถเอง เวลาเลือกรถจึงเลือกที่สมรรถนะ ส่วนเรื่องของดีไซน์ก็ต้องดูดีและตอบโจทย์การใช้งานผมชอบแบบที่กว้างขวางและขับง่าย ที่สำคัญรถต้องมีความนิ่งเงียบเวลาพาลูกนั่งไปด้วยเราก็หายห่วง สามารถหลับยาวเวลาขับทางไกลได้ ซึ่งในปัจจุบันมองว่ารถสมัยนี้มีความแตกต่างในเรื่องของดีไซน์ที่เหมาะกับลูกค้าหลายประเภท ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทำให้รู้สึกว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน ภายในที่กว้างและสามารถเก็บสัมภาระจากด้านหลังได้เยอะกว่าแบบนี้ ก็จะรู้สึกชอบเป็นพิเศษ”   

ภายในงานยังได้จัดแสดงรถ Mercedes-Maybach GLS600 4Matic Premium รถยนต์ SUV สุดหรูที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกอันหรูหราให้ความสง่างามในทุกมุมมองด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์เพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยระบบที่นั่งแบบเฟิร์สคลาส สามารถปรับเอนนอนและมีฟังก์ชั่นนวด พร้อมด้วยเทคโนโลยีกันสั่นขั้นสูงสุดเพื่อความนุ่มสบายไร้แรงสะเทือนจากพื้นถนน ให้ทุกๆ การเดินทางถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยโดยมีเซเลบริตี้คนดัง อาทิ คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, สุนทรี ใบหยก, ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ และ อภินันท์ พลาฤทธิ์ มาร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการบริการ

สำหรับโชว์รูม เมอร์เซเดส-มายบัค ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของ เบนซ์ สตาร์แฟลก โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบตกแต่งทุกรายละเอียด เน้นความลักซ์ชัวรี ผ่อนคลาย และสะอาดตา พร้อมจัดเตรียมบุคลากร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ เมอร์เซเดส-มายบัค ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ถ.วิภาวดีรังสิต