เบนซ์ สตาร์แฟลก ร่วมกับ Mercedes-Benz Thailand เปิดประสบการณ์บนสนามแข่งจริง – บ้านเมือง

วันศุกร์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565, 20.45 น.

เบนซ์ สตาร์แฟลก ร่วมกับ Mercedes-Benz Thailand เปิดประสบการณ์บนสนามแข่งจริง 

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจและให้ประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ร่วมกับ Mercedes-Benz Thailand จัดกิจกรรม “Private Circuit Driving Experience” เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนสนามแข่งขันจริง ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความยอดเยี่ยมของสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในแต่ละรุ่น อาทิ GLE 350de 4MATIC Exclusive, GLS 350 d 4MATIC AMG, S 350 d Exclusive, S 580 e AMG Premium, Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe, Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC รวมถึงให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับ การควบคุมรถ การเบรก การขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนมีความมั่นใจ คุ้นเคยกับการใช้ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ  

ในกิจรรม “Private Circuit Driving Experience” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม 2565 นี้ เดินทางแบบสุด Exclusive ด้วย Charter flight เที่ยวบินพิเศษเฉพาะลูกค้า เบนซ์ สตาร์แฟลก โดยในกิจกรรมนี้ ลูกค้าจะได้ทดลองขับในสนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แบบไม่มีกั๊ก ครบทุกรุ่น ทุกคัน ซึ่งตลอดกิจกรรม คุณชยุส ยังพิชิต ซีอีโอนักแข่งรถ ผู้ชื่นชอบและมีประสบการณ์การแข่งรถมายาวนาน ร่วมพูดคุยให้คำแนะนำ รวมถึงนำลูกค้าลงสนามแข่งเพื่อสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่บนสนามแข่งด้วยตนเอง

เพื่อให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับอารมณ์สปอร์ต และมีประสบการณ์การขับขี่บนสนามแข่งขันราวกับมืออาชีพ กิจกรรม “Private Circuit Driving Experience” ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้รับความร่วมมือจาก Mercedes-Benz Thailand ส่งทีม Instructor “อั๋น-สิรคุปต์ เมทะนี” มาให้ความรู้ พร้อมสอนวิธีการขับบนสนามแข่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ ซึ่งลูกค้าทุกคนจะได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่ การควบคุมรถ การควบคุมพวงมาลัย ในช่วงความเร็วต่างๆ ตลอดจนวิธีการขับช่วงโค้งอย่างมั่นใจ และกล้าที่จะใช้ความเร็วในช่วงทางตรง เพื่อสัมผัสถึงประสิทธิภาพของพละกำลังที่ใส่มาในรถแต่ละรุ่น

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงมุ่งมั่นรักษาความเป็นที่หนึ่งทั้งด้านยอดขายและการบริการหลังการขาย โดยที่ผ่านมามีการจัดดีลดีๆ โปรโมชั่นแรงๆ ตามคอนเซปต์ “Best Deal Guarantee” ให้ลูกค้าแบบไม่ยั้ง สมกับความเชื่อมั่นว่า “ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่กำลังรอคอยแคมเปญมอเตอร์โชว์นั้นยิ้มกว้างได้เลย มีโปรโมชั่นสุดแรงที่จัดมาให้ลูกค้าได้เลือกตัดสินใจก่อนใคร กับโปรโมชั่นตามใจลูกค้า เริ่มจากโปรแกรมผ่อนไร้กังวล ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือเลือกดาวน์ 5%* หรือเลือกขับฟรี 90 วัน* หรือเลือกโปรแกรมบำรุงรักษาและขยายประกันคุณภาพ Mercedes-Benz Service Plus (MBSP) นาน 5 ปี* หรือ ประกันภัย 2 ปี* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าได้พิจารณาตัดสินใจอีกมากมาย อาทิ นำรถเก่ามา Trade in การรันตีให้ราคาดีกว่า และ Mercedes-Benz Certified (MBC) ไม่ต้องดาวน์* เช่น รุ่น GLA 250 ราคา 1,349,000 บาท ส่วน C350e Exclusive ราคา 1,139,000 บาท 

เพื่อให้ลูกค้าได้ชมรถ Mercedes-Benz แต่ละรุ่น ก่อนตัดสินใจ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม-3 เมษายน ที่ โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดี-รังสิต จะขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ปลอดภัย แบบ New normal พร้อมมีบริการของว่างและทีมที่ปรึกษาการขายดูแลให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟทุกวัน โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าชมรถ Mercedes-Benz จองบริการ Private Showroom ได้ทุกวัน รวมถึงลูกค้าที่ สนใจ The New S Class เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัด Exclusive Showroom ให้บริการแบบส่วนตัวอีกด้วย

Best Deal Guarantee ต้องที่ Benz Star Flag “มาเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ลูกค้าที่สนใจสามารถมาที่โชว์รูม ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น. และถึง 22.00 น. ช่วงวันที่ 18 มีนาคม ถึง 3 เมษายน หรือ โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram @ BenzStarFlag Line @ Benzstarflag