เด้ง! ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เซ่นปล่อยปละละเลย เด็กแว้นแข่งรถกลางถนน

จากกรณี มีกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนหลวงสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ช่วงตั้งแต่หน้าโรงเรียนอนุบาลมิตรภาพที่ 179 ไปจนถึงหน้า รพ.วังน้ำเย็น ระยะทางประมาณ 6-8 กม.เป็นถนนขนาด 10 เลน ผ่านตลาดและชุมชนเทศบาลบาลเมืองวังน้ำเย็น ได้รับความเดือดร้อนจากเสียงดัง และเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงกับผู้ใช้รถใช้ถนนถูกกลุ่มแว้นพุ่งชน โดยได้ส่งคลิปวีดีโอในโลกออนไลน์ หลังจากได้มีการโพสต์เรียกร้องให้ สภ.วังน้ำเย็น พื้นที่รับผิดชอบมาดำเนินการ แต่ก็ยังคงมีการแข่งรถแว้นซิ่งทุกวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 มีคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ที่ 176/2564 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีหนังสือ ขอให้ตำรวจภูธรภาค ๒ พิจารณามีคำสั่งให้ พันตำรวจเอก อาเดียว ท้วมละมูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว

ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยขาดจากตำแหน่งเดิม และให้อยู่ในการควบคุม กำกับดูแลและการมอบหมายงานของ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2 ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon