เดือนนี้ดูอะไรดี! แนะนำหนังและซีรี่ย์น่าดูบน Netflix ที่เข้าใหม่ในเดือนสิงหาคม 2021 – SP : SPECPHONE

Iamnotspock August 6, 2021

3,280 Views

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021

แนะนำหนังและซีรี่ย์น่าดูบน Netflix ที่เข้าใหม่ในเดือนกรกฎาคม 2021

ถึงแม้ว่าสองเดือนที่แล้วนั้นจะมีสตรีมมิ่งเจ้าใหม่ ที่เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นั่นก็คือ Disney+ Hotstar (อ่านต่อ Disney+ Hotstar วิธีสมัคร ราคา มีอะไรน่าดูบ้าง) แต่สตรีมมิ่งที่มีอยู่แล้วอย่าง Netflix นั้นก็ยังคงมีคอนเทนต์ทั้งหนัง และซีรี่ย์ใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องดังๆ ที่หลายคนรอคอย หรือว่าเรื่องที่มีเนื้อหาเปิดตัวใหม่ ตอนใหม่ๆ ก็ยังคงมีเข้ามาอยู่เสมอ ทำให้แฟนๆ ของ Netflix ก็ยังคงเกาะติดอยู่เหมือนเดิมไม่ไปไหน เมื่อขึ้นเดือนใหม่ก็จะมีหนังและซีรี่ย์ต่างๆ เข้ามาให้เราได้รอดูกันหลายเรื่องมากๆ ซึ่งในเดือนสิงหาคมปี 2021 นี้ก็มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามามากกว่า 30 เรื่องเลย ถ้าดูวันละเรื่องก็ครบเดือนพอดี (ถ้ามีเวลาว่างพอนะ) แต่ถ้าใครอยากจะดูหนังและซีรี่ย์ใหม่ๆ ในเดือนนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีบน Netflix เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำหนังและซีรี่ย์เข้าใหม่ในเดือนสิงหาคมปี 2021 นี้กันว่ามีเรื่องไหนน่าสนและน่าดูบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

  • วันที่ 1 ส.ค. 2021
  • วันที่ 4 ส.ค. 2021
  • วันที่ 5 ส.ค. 2021
  • วันที่ 6 ส.ค. 2021
  • วันที่ 9 ส.ค. 2021
  • วันที่ 11 ส.ค. 2021
  • วันที่ 13 ส.ค. 2021
  • วันที่ 16 ส.ค. 2021
  • วันที่ 20 ส.ค. 2021
  • วันที่ 21 ส.ค. 2021
  • วันที่ 26 ส.ค. 2021
  • วันที่ 28 ส.ค. 2021
  • วันที่ 31 ส.ค. 2021

เดือนนี้ดูอะไรดี! แนะนำหนังและซีรี่ย์น่าดูบน Netflix เข้าใหม่ในเดือนสิงหาคมปีนี้

สำหรับหนังและซีรี่ย์ที่เราจะนำมาแนะนำนั้น เป็นข้อมูลอย่างเป็นทางการจากเพจ Netflix โดยตรงเลย ใครที่รอดูเรื่องไหนอยู่ ก็มั่นใจได้เลยว่าได้ดูแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัครแนะนำว่าให้สมัคร Netflix ก่อนการใช้งานด้วย เพราะไม่มีให้ทดลองดูฟรีแล้ว (อ่านต่อ.. วิธีสมัคร Netflix ถูกที่สุด) หรือถ้าใครที่ไม่ได้ติดตามว่ามีหนังและซีรี่ย์เรื่องไหน ที่น่าสนใจเข้ามาก่อนหน้าเดือนนี้แล้ว และไม่รู้จะดูอะไรดีสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลย (อ่านต่อ.. แนะนำหนังน่าดู Netflix 10 เรื่องเดือนมิถุนายน และ 40 ซีรี่ย์เกาหลี Netflix แนะนำในปี 2021) ส่วนใครที่รอดูคอนเทนต์สนุกในเดือนนี้ ก็ลองเข้าไปเลือกดูตามวันที่แต่ละวันกันได้เลย ว่ามีหนังและซีรี่ย์เรื่องไหนน่าดูบ้าง

วันที่ 1 ส.ค. 2021

Resident Evil

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม resident evil

เรื่องราวของหนังภาคต่ออันแสนยาวนาน เรียกได้ว่าแทบจะเป็นตำนานหนังซอมบี้ที่คอหนัง และคอเกมจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งในภาคนี้ก็คือภาคแรกที่ได้เผยถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของความเลวร้ายทั้งหมด ที่อยู่ใน The Hive ที่เป็นศูนย์วิจัยทางพันธุกรรมของ อัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น ที่อยู่ชั้นใต้ดินลึกลงไป เรื่องราวการวิจัยที่ผิดพลาดทำให้เชื้อนั้นแพร่กระจายไปทั่ว อัมเบรลล่า ซึ่งเป็นเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ อลิซ และ เรน ได้รับมอบหมายให้นำทีมคอมมานโด เพื่อเข้าไปยับยั้งการแพร่ระบาดภายในตึกนี้ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่ามันร้ายแรงแค่ไหน และทั้งหมดมีเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่เชื้อจะกระจายออกไปด้านนอก อลิซต้องฝ่าไปถึงตัวควบคุมนั่นก็คือ เร้ดควีน ที่เป็นคอมฯ คอยคุมทุกอย่างในนี้อยู่ ทั้งหมดจึงต้องเข้าไปสู่โลกแห่งซอมบี้ และต้องเจอเรื่องไม่คาดฝันอีกมากมาย พร้อมทั้งยังต้องหาทางยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อ และเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้

The Shallows

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 The Shallows

เรื่องราวอันแสนสุดระทึกใจที่เข้ามาใหม่ในเดือนนี้ ถึงแม้ว่าเป็นหนังที่ทำออกมานานแล้ว แต่ความสนุกและการลุ้นเอาใจช่วยไปกับตัวละครในเรื่องนี้ ก็ยังคงน่าติดตามและน่าดูมากๆ โดยเรื่องราวได้พูดถึง แนนซี่ ที่ออกเดินทางมาพักผ่อนยังชายหาดลับ ซึ่งที่นี่แม่ของเธอเคยมาแล้ว ซึ่งเธอเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนๆ นักโต้คลื่น แต่ในขณะที่เธอและเพื่อนๆ ได้ลงไปโต้คลื่นกลางทะเล ก็ไม่ทันไม่สังเกตเห็นเลยว่าในที่แห่งนี้ มันมีเจ้าถิ่นอาศัยอยู่ด้วย นั่นก็คือฉลามขาวตัวเป้ง ที่ได้ลากเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันลงไปยังใต้ท้องทะเลหายวับไปกับตา เธอพยายามหนีเอาตัวรอดและขึ้นไปติดอยู่บนโขดหินเล็กๆ ที่ซึ่งทำอะไรไม่ได้เลย จะลงไปยังทะเลก็ไม่ได้ คนจะมาช่วยก็ไม่ได้ เพราะเจ้าฉลามยังคงเฝ้าเธออยู่อย่างนั้น และยิ่งนานเข้าน้ำทะเลก็จะยิ่งสูงขึ้น แถมเธอยังบาดเจ็บอีก เรื่องราวความลุ้นระทึก พร้อมกับการแฝงข้อคิดไปในเรื่องขณะที่เธอต้องเอาชีวิตรอดกลับไปให้ได้ ถึงแม้ว่าตัวเอกจะเล่นคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนังสนุกน้อยลงได้เลย

Star Trek Into Darkness

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 Star Trek Into Darkness

หนังน่าดูสำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix มาต่อกันที่หนังที่พาออกไปยังนอกโลก เพื่อไปผจญภัยหาโลกอื่นๆ ในจักรวาล แต่ในภาคนี้พวกเขาทั้งหมด ที่เป็นลูกเรือของยานเอนเตอร์ไพรส์ ได้ถูกส่งตัวกลับมายังโลกปกติอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาได้พบว่ามันมีเรื่องราวไม่ชอบมาพากล ที่เกิดขึ้นในองค์กรตัวเองมีคนอยู่เบื้องหลัง โดยมีพลังงานบางอย่างที่ได้ทำลายยานรบและทุกอย่าง ทำให้โลกของเราตกอยู่ในภาวะอันตราย แน่นอนว่าตัวกัปตันเคิร์ก ที่เป็นทั้งกัปตันและเกิดอยู่บนโลกนี้ จึงได้อาสานำทีมคู่ใจเข้าสู้พื้นที่สงคราม เพื่อที่จะไล่ล่าหาคนร้าย และต้องหยุดเรื่องเหล่านี้ก่อนที่ภัยร้ายจะทำลายโลกของเขา แต่ในระหว่างที่เดินทางและทำสงคราม เขาก็ต้องเจอกับความท้าทายทั้งเรื่องของความรัก มิตรสหาย และลูกเรือที่เปรียบเสมือนครอบครัวของเขาเอง แถมยังต้องเจอเรื่องไม่คาดคิดขึ้นอีก ใครชอบหนังแนวนี้แนะนำเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน


วันที่ 4 ส.ค. 2021

Control Z ซีซั่น 2

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 Control Z 2

กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 หลังจากที่ภาคแรกได้สร้างความสนุกเป็นอย่างมากให้กับแฟนคลับทั้งหลาย ซึ่งในซีซั่นนี้ ได้เล่าเรื่องใหม่ในช่วงเวลาหลังจากซีซั่นแรก ผ่านไปได้ 2 เดือนเท่านั้น ที่ทุกคนต้องกลับมาเรียนใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ได้ปิดเทอมลงไปแล้ว และทุกคนก็ยังคงอาลัยแก่เพื่อนๆ ของพวกเขา แต่แล้วคนร้ายก็ได้ส่งวิดีโอมาให้ “โซฟี” เพื่อให้เธอเห็นว่าเหยื่อรายต่อไปจะเป็นใคร และยังออกมาให้ทุกคนตามหาเพื่อนอีกคนที่หนีไปให้เจอ แต่คราวนี้ไม่ได้มาแค่การแฉปกติแล้ว แต่กลับถึงขั้นต้องเอาชีวิตเข้าแลกกันทีเดียว โดยหันไปแก้แค้นกับกลุ่มเพื่อนๆ นักเรียนด้วยกัน และบรรดาครูที่อยู่ในโรงเรียนด้วย เอาใจช่วยไปกับแก๊งนักเรียนวัยรุ่น ในซีซั่นนี้ก็ยังคงมีกลิ่นอายของซีซั่นแรกติดมาอยู่ด้วย ทั้งเรื่องราวภายในโรงเรียน และเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้น แต่จะปูไปยังซีซั่น 3 อีกเหมือนภาคแรกหรือไม่ ก็ต้องติดตามชมกันเองนะ คนที่ไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix แนะนำว่าให้ลองดูได้เลย


วันที่ 5 ส.ค. 2021

Green Book

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 green book

หนังดีที่ควรดู สำหรับคนที่ชอบแนวอิงประวัติศาสตร์แบบชีวิตจริง ที่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจอย่างมาก โดยเรื่องนี้ได้เล่าถึงในช่วงยุค 1930 ที่สมัยนั้นคนผิวสียังไม่ได้เป็นที่ยอมรับมากเท่าไหร่นัก และยังมีการเหยียดผิวกันอยู่ ซึ่งในสมัยนั้นคนผิวสีทั้งหลายจะต้องพกหนังสือเล่มหนึ่งเอาไว้ด้วย นั่นก็คือ Green Book ที่พิมพ์ออกมาเปรียบเสมือนเป็นแผนที่ ที่จะแนะนำว่าร้านอาหาร หรือว่าร้านไหนที่ต้อนรับคนผิวสีบ้าง เพราะแน่นอนว่าถ้าเดินเข้าไปยังร้านของคนผิวต่างกันก็จะโดนเหยียดหยาม และโดนด่าทออย่างหนักและอาจะโดนทำร้ายรุนแรง แต่เรื่องนี้ได้เล่าถึงเพื่อนต่างผิวอย่าง ดร.ดอน เชอร์ลีย์ ที่เป็นนักเปียโนชื่อดัง เขาได้จ้างคนขับรถ และเป็นบอดี้การ์ดจากย่านหนึ่งในนิวยอร์กคือ โทนี่ ลิป วัลเลลองก้า ทั้งคู่ต้องเดินทางไปด้วยกัน เพื่อแสดงผลงานต่างๆ รวมถึงภูมิภาคที่มีการเหยียดผิวอย่างรุนแรง และถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีสีผิวที่แตกต่างกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นเพื่อนนั้นลดลงไปได้แต่อย่างใด การเดินทางของหนังเรื่องนี้จึงมีหลายอารมณ์ให้ดูอย่างแน่นอน

The Boy

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 the boy

หนังที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในหนังหักมุม และแฝงไปด้วยเรื่องราวอันแสนลึกลับ ของคฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่ง โดยเรื่องได้เล่าถึงพี่เลี้ยงคนหนึ่ง ที่ได้รับการว่าจ้างเพื่อมาดูแลเด็กในคฤหาสน์หลังนี้ แถมยังมีเงินค่าตอบแทนที่ดีงามมากด้วย เธอจึงได้รับงานมาเพราะว่าคิดว่าเป็นแค่การดูแลเด็กทั่วไป แต่เมื่อเธอเดินทางมาถึงที่นี่ เธอก็ต้องพบกับเรื่องราวแปลกประหลาด นั่นก็คือเด็กที่ต้องมาเลี้ยงดู กลับเป็นเพียงตุ๊กตาเด็กผู้ชายเท่านั้น ซึ่งคนที่ว่าจ้างเธอนั้นเปรียบตุ๊กตาตัวนี้ เป็นเหมือนดั่งกับลูกชายที่ได้เสียไปเลย ซึ่งการเลี้ยงดูที่แสนจะธรรมดาทั่วไป แต่ต่างกันเพียงต้องเลี้ยงตุ๊กตาให้เหมือน “มนุษย์” จริงๆ เท่านั้นเอง และก็ยังมีกฏที่ว่า ห้ามทิ้งตุ๊กตาไว้คนเดียว ห้ามลืมป้อนอาหาร และที่สำคัญอย่าเอาผ้าคลุมหน้า! และด้วยความที่เธอไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร ทำให้เธอไม่ทำตามที่สั่งไว้ จนต้องพบกับเรื่องราวสุดน่ากลัว และปริศนาในเรื่องเด็กคนนี้ก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาให้เธอได้รู้ทีละนิด


วันที่ 6 ส.ค. 2021

Vivo

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 vivo

Vivo ที่ไม่ใช่ชื่อยี่ห้อมือถือนะ แต่เป็นอนิเมชั่นแนวมิวสิคคัล ที่ได้เล่าเรื่องเรื่องของ วีโว่ ลิงคิงคาจูตัวน้อย ที่ใช้ชีวิตไปกับการเล่นดนตรีที่ตัวเองรัก อยู่ใจกลางที่คนเดินทางกันวุ่นวาย และไม่เคยหยุดนิ่ง โดยมีเจ้าของที่่ชื่อ อันเดรส เพื่อซี้ต่างเผ่าพันธุ์ แต่ถึงแม้ว่าจะคุยกันคนละภาษาและไม่เหมือนกันก็ตาม สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันก็คือความรักในเสียงดนตรี และความเป็นคู่หูที่เข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็ดันมีเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเขาได้รับจดหมายจาก มาร์ตา ซานโดวัล นักร้องชื่อดัง ที่ต้องการให้ตัวเขานั้นไปร่วมในงานแสดงสุดท้ายของเธอ แต่ว่าอันเดรสนั่นแก่มากแล้ว และไม่สามารถเดินทางไปได้ด้วยตัวเอง สิ่งที่จะช่วยได้ก็คือเพื่อนของเขานั่นก็คือวีโว่ ที่ต้องออกเดินทางเพื่อไปหามาร์ตาแทน พร้อมกับเพื่อนร่วมทางทางคือ แก๊บบี้ สาวนักเต้นที่ไม่ค่อยจะตรงจังหวะนัก แต่ทั้งสองก็ต้องออกเดินทางร่วมกันเพื่อไปยังไมอามี เพื่อส่งมอบเพลงรักให้กับเพื่อนของอันเดรสให้ได้ เรื่องนี้ซึ้งกินใจผู้ใหญ่ดูได้เด็กดูดีเลยแหละ

Hit & Run

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 hit & run

ซีรี่ย์ที่น่าสนใจเรื่องต่อมานี้ เป็นเรื่องที่สามารถดูได้แบบเรื่อยๆ สำหรับคนที่ชอบแนวหนังบู๊ บวกกับเรื่องราวสืบสวนซับซ้อนนิดหน่อย ถึงแม้ว่าจะยังไม่ค่อยดังเท่าไหร่นัก แต่ก็พอดูได้อยู่เหมือนกัน โดยเรื่องได้เล่าถึงชายคนหนึ่ง ที่พยายามค้นหาความจริง เกี่ยวกับการตายของภรรยาเขาเอง ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการเกิดอุบัติเหตุ แต่ตัวเขานั้นคิดว่าต้องมีคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้อย่างแน่นอน จึงได้ทำการออกค้นหาความจริง จนเข้าไปพัวพันกับเรื่องอันตราย และแผนการที่ซับซ้อนเข้าแบบไม่ได้ตั้งใจ แถมยังข้องเกี่ยวกับเรื่องของพรมแดนจากนิวยอร์กถึงเทลอาวีฟ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามดูกันเอานะ


วันที่ 9 ส.ค. 2021

SHAMAN KING

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 shaman king

สุดยอดการ์ตูนที่ทุกคนรอคอย ซึ่งถ้าใครทันดูในยุคแรกๆ ของ itv หรือเคยอ่านหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับเรื่องนี้มาแล้ว ก็จะพบว่าเนื้อเรื่องมันสนุกมากๆ เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายๆ คนแน่นอน ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการรีเมคขึ้นมาใหม่ ให้ภาพคมชัดและมีสีสันสวยงามมากยิ่งขึ้น เรื่องราวของผู้ใช้วิญาณและเรียกกันว่า ชาแมน ที่มีผู้ใช้งานแบบนี้กระจัดกระจายไปทั่วโลก ซึ่งแต่ละคนก็มีความต้องการไปยังจุดสูงสุดคือ ราชาแห่งภูติ ทำให้มีการจัดแข่งขัน ชาแมนไฟต์ ขึ้นทุก 500 ปี และในเรื่องนี้เองก็จัดขึ้นที่ญี่ปุ่น ทำให้ อาซากุระ โย ทายาทของตระกูลได้ลงแข่งในครั้งนี้ด้วย แต่ถึงแม้เบื้องหน้าจะเป็นการแข่งขัน แต่เบื้องหลังก็เพื่อสกัดกั้น ฮาโอ ผู้กลับชาติมาเกิดใหม่ และต้องการเกรทสปิริต เพื่อที่จะฆ่าทุกคนที่ไม่ใช่ชาแมนทิ้งให้หมด การหยุดยั้งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เขาและเพื่อนๆ ต้องลงแข่งขันและเอาชนะด้วยวิญญาณซามูไร อามิดามารุ ไปด้วยกันให้ได้ ใครไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix ห้ามพลาด!

Godzilla: King of the Monsters

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 พี่ก๊อตจิ

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีบน Netflix แนะนำว่าเรื่องนี้ห้ามพลาดเลย ถึงแม้ว่าจะมีภาคออกมามากมาย และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดมาแทบจะหมดทุกตัวที่โผล่มาแล้วมั้ง แต่ครั้งนี้ก็ยังคงต้องเผชิญหน้าต่อสู้อีกครั้ง เรื่องราวของทีมนักวิทยาศาสตร์จากหน่วยงานด้านสัตว์ลึกลับ ที่ได้คิดแผนการที่จะทำให้โลกสมดุลขึ้น ด้วยการไปปลุกสัตว์ประหลาดที่หลับไหล ให้กลับออกมาอาละวาดซะอย่างงั้น โดยมีตัวเป้งๆ ที่ออกมาทั้งหมด 3 ตัว และทุกตัวก็คือออกมาปะทะกับพี่ก๊อตจิ หรือก๊อตซิล่าของเรานี่เอง อย่าง ผีเสื้อยักษ์มอธร่า นกยักษ์โรดัน และตัวโหดคือมังกรสามหัวคิงกีโดร่าห์ และเมื่อทั้งสามตัวออกมา ก็เน้นทำลายโลกอย่างเดียวเลย ตัวที่จะมาช่วยเหล่ามนุษย์ได้ก็มีเพียง Godzilla เท่านั้น เรื่องนี้ช่วงแรกๆ อาจจะหนืดๆ ไปหน่อย แต่ถ้าดูจนถึงตอนพี่ๆ ทั้งสามออกมาสู้กับก๊อตซิล่า รับรองว่าดูกันได้แบบสนุกสนานนั่งยาวแน่นอน


วันที่ 11 ส.ค. 2021

The Kissing Booth 3

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม the kissing booth 3

ดูอะไรดีบน Netflix ในเดือนนี้ ต้องเป็นหนังที่แฟนๆ ที่ดูหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาค 1 ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจบสักทีเถอะ ตกลงใครจะได้เป็นพระเอกสักที และก็เหมือนว่าจะจบที่ภาคนี้แหละ โดยในภาคนี้ยังคงเป็นเรื่องราวของทั้งสามคนคือ แอล, โนอาห์ และ ลี ที่ต้องการจะใช้ชีวิตในช่วงฤดูร้อนก่อนเข้ามหาวิทยาลัย แอลจึงได้จัดลิสต์ที่ตัวเองอยากทำขึ้นมา เพื่อส่งท้ายชีวิตมัธยมและเตรียมพร้อมเข้าสู่ชีวิตมหาวิทยาลัยให้สนุก แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องรับมือกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ไหนจะเรื่องชีวิตด้านความรัก ที่มีทั้งโนอาห์พี่ชายสุดฮอตของเพื่อนสนิทคือลีอีก เรื่องราวจะจบลงแบบไหนต้องไปติดตามดูกันเอาเองได้เลย


วันที่ 13 ส.ค. 2021

Gone for Good

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 gone for good

ซีรี่ย์จากทางฝรั่งเศสที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายระทึกขวัญ ในชื่อเดียวกันของฮาร์ลาน โคเบน ถ้าไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix แนะนำเลย ซึ่งเรื่องนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวของ กิลโญม ลูเชซี ชายหนุ่มวัย 30 กว่าๆ ที่ได้เจอเรื่องราวความเศร้า และความโชคร้ายในชีวิต เมื่อคนรักของเขาคือ ซอนย่า และน้องชาย เฟร็ด ได้เสียชีวิตไปทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน แต่เมื่อเวลาได้ผ่านไปนานถึง 10 ปี จูดิธ คือคนที่เข้ามามอบความรักให้เขา และทำให้เขาอยากมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่ก็ดันมาหายตัวไปในช่วงงานศพของแม่เขาอีก ในการที่จะหาตัวเธอให้พบ เขาต้องไปพบเข้ากับความลับของเพื่อ และครอบครัวของเขาที่แอบซ่อนเอาไว้ และความจริงที่เขาไม่อยากจะยอมรับและเลี่ยงมาตลอด เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น กำลังจะถูกเปิดเผยออกมาให้เขาได้รับรู้ในครั้งนี้นั่นเอง

Beckett

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 Beckett

ดูอะไรดีบน Netflix ในเดือนนี้ แนะนำว่าเรื่องนี้สนุกและตื่นเต้นแน่นอน ว่าด้วยเรื่องราวการหนีเอาตัวรอดของนักท่องเที่ยวที่ชื่อ เบ็คเก็ต ที่ได้ไปพักตากอากาศกับคู่รักของเขา ณ ประเทศกรีซ แล้วเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เข้า จนทำให้คนรักของเขานั้นเสียชีวิตลง และยังไม่พอเท่านั้น ตัวเขาเองก็ดันโดนหาว่าเป็นผู้ก่ออาชญากรรมเสียเอง ด้วยเรื่องนี้เองที่ทำให้เขาเข้าพัวพันกับแผนการเมืองระหว่างรัฐบาลกรีก กับสถานทูตอเมริกันที่แสนอันตราย และเพื่อที่จะค้นหาความจริง และพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ใช่คนผิด ที่ทำให้คนรักเขาตาย เขาจึงต้องสืบค้นหาจากความจำที่มีเพียงน้อยนิด และต้องหนีเอาชีวิตรอดไปด้วย และยังมีหญิงสาวบังเอิญเข้ามาช่วยเหลือเขาอีกด้วย


วันที่ 16 ส.ค. 2021

The Secret Life of Pets

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 the secret life of pets

หนังที่ภาค 2 เข้ามาก่อนภาคแรกบน Netflix ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่สำหรับคนที่ดูภาค 2 ไปแล้วก็ยังย้อนกลับมาดูภาค 1 ใหม่ได้เหมือนกันนะถ้าไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix ด้วยเรื่องราวที่ใจกลางเมืองของนครแมนฮัตตัน มีสุนัขเทอร์เรียร์คือ แมกซ์ ที่เป็นลูกรักของเจ้าของคือ เคธี่ ที่เก็บเขามาเลี้ยงและเอาใจใส่อย่างดี แต่อยู่มาวันหนึ่งเคธี่ก็ได้รับสุนัขมาอีกตัวชื่อว่า ดุ๊ค สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนปุยนุ่มมาเลี้ยงเพิ่ม ทำให้แมกซ์เกิดความหวงเจ้าของอย่างเคธี่ และไม่ยอมรับว่าเขาได้น้องชายตัวใหม่ จนทำให้ทั้งสองไม่ลงรอยกัน แต่ดุ๊คก็คิดว่าเขานั้นได้พี่ชายตัวใหม่จริงๆ และอยากใช้ชีวิตที่แสนสบายด้วยกัน แต่แมกซ์ที่ไม่ได้คิดแบบนั้นจนทั้งสองมีเหตุให้ไปผจญภัยนอกบ้าน และก็เกิดเป็นเรื่องราวที่วุ่นวายสนุกสนานขึ้นมา


วันที่ 20 ส.ค. 2021

Sweet Girl

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 sweet girl

หนังแนวแอคชั่นน่าดูสำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรดี รอดูเรื่องนี้ได้เลย คาดว่าน่าจะสนุกเพราะตัวละครที่เล่นด้วย แต่ไม่ได้มีพลังจาก Aquaman นะ หนังเรื่องนี้ได้พูดถึง เรย์ คูเปอร์ ชายหนุ่มผู้ที่เป็นสามีที่ดี และรักภรรยารวมถึงครอบครัวของเขาเป็นอย่างมาก พร้อมกับลูกสาวอีกหนึ่งคน แต่ว่าภรรยาของเขานั้นเป็นโรคมะเร็ง และบริษัทยาที่พอจะช่วยเหลือชีวิตเธอได้ ก็ดันเลิกวางจำหน่ายยาที่อาจจะช่วยให้เธอรอดชีวิตได้ จนสุดท้ายเธอก็ได้เสียชีวิตลง ทำให้เรย์และเรเชลผู้เป็นลูกสาว ต้องสืบหาความจริงว่าเรื่องนี้เกิดจากอะไร แต่เมื่อยิ่งค้นหา ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปใกล้ความอันตรายมากยิ่งขึ้น และเรื่องนี้เสี่ยงถึงขั้นเสียชีวิตกันได้เลยทีเดียว ภารกิจแก้แค้นให้ครอบครัวที่รัก และต้องปกป้องลูกสาว ผู้เป็นครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลือในตอนนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น


วันที่ 21 ส.ค. 2021

Logan Lucky

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 Logan Lucky

หนังแนวคอมเมกี้สำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix แนะนำเรื่องนี้เลย ที่ได้นักแสดงนำตัวป่วนมาแบบคับคั่ง แถมพี่ 007 ก็ได้พลิกบทบาทเคร่งขรึมมาอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลโลแกน ที่ทำอะไรก็ไม่ได้เรื่องสักอย่างคือ จิมมี่ และไคลด์ ที่ได้ร่วมมือกันวางแผนเพื่อปล้นครั้งใหญ่ และต้องเรียกตัวระเบิดมือดี โจ แบง มาร่วมงานนี้ด้วย โดยการปล้นครั้งนี้พวกเขาตั้งใจจะไปปล้นกันที่งานแข่งรถ Nascar ชื่อดัง ที่สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ และหวังว่าจะได้รับเงินมหาศาล ที่ทำให้พวกเขาทั้งหมดร่ำรวยใช้ชีวิตแบบสบายๆ ได้ แต่เมื่อการรวมตัวของคนที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่เอาไหนจริงๆ การวางแผน และการปล้นในครั้งนี้จึงมีแต่ความฮาบังเกิดขึ้นมา ส่วนเงินจะปล้นได้หรือไม่ได้ต้องไปติดตามชมกันเอาเอง


วันที่ 26 ส.ค. 2021

The Eye

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 the eye

ใครไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix แนะนำหนังผีเรื่องคลาสสิคที่จะมาเพิ่มความหลอน ด้วยดวงตาของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอตาบอดแต่ว่าเป็นนักไวโอลิน จนกระทั่งมีผู้บริจาคดวงตาให้กับเธอ เธอจึงได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนดวงตาใหม่ และทำให้เธอกลับมาใช้ชีวิตปกติ ที่มีดวงตาเหมือเดิมอีกครั้ง แต่แล้วจากเรื่องน่ายินดีก็กลับกลายเป็นเรื่องราวที่เปลี่ยนไป เมื่อเธอพบกับเหตุการณ์แปลกๆ อยู่เสมอ ทั้งการเห็นร่างลึกลับ หรือวิญญาณด้วยตาเปล่าคู่นี้ พร้อมทั้งยังเห็นเหตุการล่วงหน้าที่จะขึ้นกับตัวเองได้อีก และเรื่องนี้เองที่ทำให้เธอต้องเข้าพัวพันกับเรื่องราวที่น่าสยดสยอง ทั้งอุบัติเหตุร้ายแรง และเรื่องราวของผู้เสียชีวิต จนทำให้เธอต้องออกค้นหาเจ้าของดวงตา และค้นหาความจริงของเรื่องนี้ให้ได้ เพื่อแก้ไขเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น


วันที่ 28 ส.ค. 2021

Hometown Cha-Cha-Cha

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 Hometown Cha-Cha-Cha

มาทางฝั่งของซีรี่ย์เกาหลีกันบ้าง สำหรับใครที่ไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix ให้ลิสต์เรื่องนี้เก็บไว้เลย เพราะได้นักแสดงนำอย่าง ชินมินอามาแสดงเป็น ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์สาว ที่ได้มาเปิดคลินิกเป็นของตัวเองอยู่ที่หมู่บ้าน บริเวณริมทะเลคือ หมู่บ้านกงจิน เธอเป็นคนที่ดูดีและมีความสามารถ แต่ก็มีนิสัยค่อนข้างซุ่มซ่ามอยู่พอตัวเลย และที่นี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับ ฮงดูชิก หนุ่มช่างซ่อมที่หมู่บ้านนี้ แต่เขานั้นเป็นคนว่างงาน และชอบทำงานแปลกๆ อยู่ตลอดเวลา แต่เขาก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน จนเหมือนเป็นฮีโร่ของหมู่บ้านนี้เลยก็ว่าได้ และถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีนิสัยที่ต่างกัน แต่ก็เข้าหากันได้ดีอีกด้วย เรื่องนี้มีทั้งโรแมนติก และความตลกซุ่มซ่ามของนางเอก ใครที่ชอบซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ไม่ควรพลาดเลย


วันที่ 31 ส.ค. 2021

Good Girls ซีซั่น 4 

ดูอะไรดี netflix เข้าใหม่ สิงหาคม 2021 good girl 4

สำหรับคนที่ไม่รู้จะดูอะไรดีบน Netflix ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่ได้ฉายบน Netflix ของเดือนนี้ด้วย และก็กลับมาสานต่อเรื่องราวเสียที หลังจากที่หลายๆ คนรอคอยมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวของ 3 สาวอาชญากรรม ที่นอกจากจะทำการก่ออาชญากรรมก็ยังมีเรื่องราวของปมปัญหาชีวิต และเรื่องของครอบครัวที่เข้ามาพัวพันด้วย ถึงแม้ว่าในซีซั่นแรกๆ จะได้ทั้งเรื่องราวจริงจัง สนุก และความฮา มาถึงในซีซั่นนี้ก็คาดว่าจะยังคงเป็นเป็นเหมือนเดิม แต่ต้องคิดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว เพราะว่าความเสี่ยงของงานที่ทำอยู่ด้วย และก็ยังมีเรื่องของ FBI ที่คอยติดตามและเฝ้าดูพวกเธออยู่อย่างใกล้ชิด ทำให้แก๊งสามสาวต้องวางแผนกันใหม่ ส่วนจะผ่านเรื่องราวไปได้อย่างไร ก็ต้องไปรอติดตามดูกันสิ้นเดือนนี้เลย ใครยังไม่เคยดูจะดูซีซั่นแรกๆ รอก่อนก็ได้นะ


แล้วทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังและซีรี่ย์ ที่จะเข้ามาใหม่ในเดือนสิงหาคมปี 2021 นี้ สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดีบน Netflix ในเดือนนี้ ก็ลองเข้ามาดูหนังและซีรี่ย์ที่น่าสนใจที่เราได้เอามาฝากกันได้เลย โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหนังและเป็นซีรี่ย์จากทางฝั่งยุโรปมากกว่า แต่ก็ยังพอมีซีรี่ย์จากฝั่งเกาหลีอยู่บ้าง รวมไปถึงหนังเรื่องอื่นๆ ที่เราไม่ได้ใส่เข้ามาด้วย เพราะว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างเก่า เราเลยนำมาแต่เฉพาะหนังที่น่าดูที่ไม่เก่ามากนัก และมีเนื้อเรื่องที่สนุกน่าติดตาม ซึ่งตัวแอดเองก็ดูหนังและซีรี่ย์ที่ได้แนะนำมานี้เกือบครบทุกเรื่องแล้ว โดยเฉพาะ Hometown Cha-Cha-Cha หรือ The Kissing Booth 3 และ Godzilla นี่น่ารอคอยต่อการดูเป็นอย่างมากเลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากและอัพเดทกันเรื่อยๆ เลยนะครับ