“เจส”กระตุ้นผีซ่อม-ปะ-ผุตัวถังก่อนแมตช์บู๊ปืน | thsport.com

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบทีมตัวเองเวลานี้เหมือนรถยนต์ตัวถังผุกร่อนสะสม จำเป็นต้องซ่อมปะผุให้สามารถวิ่งบนถนนได้อีกครั้งภายใน 72 ชั่วโมงก่อนล่องใต้เยือน อาร์เซน่อล (23 เม.ย.) เพราะหากชนะได้ก็ยังแอบหวังโควตาชปล.

ยูไนเต็ด เล่นไป 33 แมตช์เดย์มี 54 แต้มอยู่ที่ 6 ตามหลัง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ที่ 4 กับ 5 ตามลำดับอยู่ 3 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

พูดในทางทฤษฎีปีศาจแดงยังมีลุ้นจบท็อป 4 จาก 15 แต้มให้เหลือเก็บ ดังนั้นต้องเริ่มนับหนึ่งเก็บชัยเพื่อฟื้นความมั่นใจ 

เรายังมีเกมใหญ่คอยท่า ก็ต้องรวมตัวรวมใจกันให้เร็วสุดเพื่อเกมสุดสัปดาห์ เสาร์ที่จะถึงคือเดิมพัน 3 คะแนนสำคัญกองกลางวัย 29 ปีกล่าวกับเอ็มยู ทีวี

https://twitter.com/ManUtd/status/1516724354918326274


มันไม่มีอะไรต้องเสียและเราจะล่องใต้ลงไปแข่งด้วยจิตใจที่พร้อมเป็นผู้ชนะ, ตั้งเกมรุกกดดันใส่, เล่นด้วยความจริงจัง, ทำเรื่องพื้นฐานอย่างเหมาะสม และเมื่อมีเชื้อเพลิงเหล่านั้นเต็มถังก็ไปบุกคว้าชัยกัน” 

ประการแรกเราจำเป็นต้องซ้อมให้หนักก่อนจะสามารถลงไปแข่งนัดต่อไป หาทางสร้างแรงกระตุ้นเพื่อชนะใจตนเองแล้วจากนั้นก็หวังว่าจะต่อยอดชนะเกม” 

ต้องเคี่ยวกรำให้หนักทั้งสัปดาห์ ทั้งนี้ก็ต้องซ้อมในทางที่จะเอาไว้ใช้งานจริง ดังนั้นเราสามารถเพิ่มกำลังวังชาและความเข้มข้นของแบบฝึกเพื่อช่วยเสริมได้” 

ข่าวดีของรักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก คือน่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวทีมล่องใต้ไปได้เพราะสภาพจิตใจจากการสูญเสีย 1 จาก 2 ลูกแฝดแรกเกิดค่อยๆทุเลาจนกลับมาซ้อมมื้อวันพุธแล้ว