Motor Sport Sponsored

เข้มงวด!!ตำรวจหางดง ออกตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันโดยใช้รถจยย.เป็นพาหนะ ผิดกฎหมายตรวจยึดไว้ 6คัน – เชียงไหม่นิวส์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 23 ส.ค. 2564 เวลาประมาณ 00.45 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.คมสัน มีภักดี ผกก. สภ.หางดง, พ.ต.ท. บัณฑิต จิตต์ภาคภูมิ รองผกก.ป.สภ.หางดง , พ.ต.ต.ชยุต บวรศักดิยุต สวป.สภ.หางดง สั่งการให้ ร.ต.อ.มิตร พินิจมณีธรรม รองสวป.ฯ สภ.หางดง (ร้อยเวร 20), สายตรวจรถยนต์ (201) สายตรวจ 121,122 และ เจ้าหน้าที่สืบสวนเวร ได้ออกตรวจสอบการรวมกลุ่มของกลุ่มวัยรุ่นเพื่อป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทางสาธารณะและความผิดอาญาอื่นๆตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา

ผลการปฏิบัติ ได้ตรวจยึด
1.จยย.ฮอนด้า สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน /ไม่ติดแผ่นป้ายแสดงภาษีหรือแผ่นป้ายวงกลม/ไม่สามารถแสดงคู่มือหรือสำเนาคู่มือการจดทะเบียนรถ/ไม่มีหลักฐานการได้มาที่ถูกต้องสมบูรณ์
2.รถจยย.ฮอนด้าสีม่วง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน/ไม่ติดแผ่นป้ายเสียภาษีหรือแผ่นป้ายวงกลม/ไม่สามารถแสดงคู่มือหรือสำเนาคู่มือการจดทะเบียนรถ/ไม่มีหลักฐานการได้มาที่ถูกต้องสมบูรณ์
3.จยย.ฮอนด้า สีดำ-แดง ไม่สามารถ แสดงคู่มือ หรือสำเนาคู่มือการจดทะเบียนรถ /ไม่มีหลักฐานการได้มา ที่ถูกต้องสมบูรณ์
4.จยย.ฮอนด้า สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน /ไม่สามารถแสดงคู่มือหรือสำเนาคู่มือการจดทะเบียน/ ไม่มีแผ่นป้ายเสียภาษี หรือป้ายวงกลม
5.จยย.ฮอนด้า สีแดง-ดำ ไม่สามารถแสดงคู่มือหรือสำเนาคู่มือการจดทะเบียน/ อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ/ดัดแปลงสภาพ
6.จยย.ฮอนด้า สีเขียว ไม่มีแผ่นป้ายเสียภาษี หรือป้ายวงกลม /อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ และทำประวัติผู้ขับขี่ไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.