Motor Sport Sponsored

เกมแข่งรถเล่นฟรี Forza Street เตรียมปิดให้บริการในช่วงเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน – GamingDose – ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ไปไม่รอดอีกรายสำหรับเกมมือถือภาค Spin-Off

Andy Beaudoin ผู้กำกับด้านดีไซน์ใน Turn 10 Studios ได้แถลงการณ์ยืนยันผ่าน Developer Blog ว่า Forza Street เกมแข่งรถภาค Spin-off ฉบับเล่นฟรีบนมือถือกับ PC จะเตรียมปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคมถึงมิถุนายน) ปีนี้

ส่วนสาเหตุที่ปิดให้บริการเกม ทาง Beaudoin กล่าวว่าต้องการให้ทีมงานได้มุ่งเน้นพัฒนาตรงส่วนอื่น เพื่อมอบประสบการณ์ความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นให้กับเกมตระกูล Forza ต่อไป

ระหว่างการแถลงการณ์ เกม Forza Street มีการปล่อยอัปเดตครั้งสุดท้าย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์คันใหม่, ปรับเรตฟื้นค่า Energy Recharge เร็วขึ้น, ลดราคาไอเทมทั้งหมด พร้อมยุติการวางจำหน่ายสินค้าในเกมด้วยการจ่ายเงินจริง (In-app purchases) และระบบการเติมเงินอย่างถาวร โดยคนที่เติมเงินในช่วง 30 วันที่ผ่านมาหลังจากการประกาศ จะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติ

Forza Street (หรือมีชื่อเก่าว่า Miami Street) เป็นเกมแข่งรถแบบเล่นฟรี ที่เปิดให้เล่นผ่านมือถือเมื่อปี 2018 และบน PC เมื่อปี 2019 โดยเกมดังกล่าวเน้นระบบเกมเพลย์ที่เข้าถึงง่ายมาก และการนำเสนอเนื้อหามีความแตกต่างจากภาค Horizon กับ Motorsport อย่างเห็นได้ชัด

ก่อนตัวเกมจะปิดให้บริการ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Forza Street มาลองเล่นขำ ๆ ได้ผ่านหน้าร้านค้า Microsoft Store

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.