Motor Sport Sponsored

“หลินจื้ออิง” ประสบอุบัติเหตุขับ Tesla ชนจนไฟลุกท่วม! พลเมืองดีช่วยชีวิตออกมาจากกองเพลิง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored


นักร้องชื่อดังชาวไต้หวัน “หลินจื้ออิง” ประสบอุบัติเหตุขับรถ Tesla ชนเข้ากับที่กั้นถนน จนไฟลุกท่วม โดยเขา และลูกชายที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

Facebook ของ หลินจื้ออิง เป็นผู้แจ้งข่าวนี้เองว่าพระเอกวัย 47 ปี และ เจนสัน หนึ่งในลูกชายฝาแฝดของเขาได้รับการช่วยเหลือจากคนผ่านทาง นำตัวออกมาจากรถ หลังเขาประสบอุบัติเหตุขับรถชนที่กั้นถนนในเขตถนนเมืองเถาหยวน จนรถ Tesla ที่เขาขับมาไฟลุกท่วม

ข่าวระบุว่า หลินจื้ออิง ได้รับบาดเจ็บหลายจุดรวมถึงกระดูกหักหลายแห่ง และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียงแล้ว แถลงอย่างเป็นทางการจาก Facebook ยังบอกว่าตอนนี้อาการของ หลินจื้ออิง คงที่แล้ว


“เราขอขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่มีส่วนช่วยเหลือคุณหลิน และลูกชายจากรถยนต์ เป็นคำขอบคุณจากครอบครัว และบริษัทของเขาด้วย” แถลงการณ์ใน Facebook ของ หลินจื้ออิง กล่าว

หลินจื้ออิง โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90s โดยนอกจากงานแสดงมากมายแล้ว เขาก็ยังได้ชื่อว่าเป็นคนรักรถ และเป็นนักแข่งรถด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว หลินจื้ออิง แต่งงานกับนางแบบชาวไต้หวัน เคลลี เฉิน โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตอายุ 13 ปี และลูกชายฝาแฝดอายุ 6 ปี

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.