หนุ่ม40 ดับสังเวยซิ่งจยย.แข่งกับเพื่อน เสียหลักพุ่งเข้าเต็นท์รถมือ2 รถพังระเนระนาด จยย.ขาดครึ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

วันที่ 16 พ.ค.2565 พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนเบญจมะ-น้ำแคบ ต.นาเคียน อ.เมือง จึงเข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุหน้าเต็นท์รถมือสอง

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ พบว่ามีรถ จยย.ซิ่งแข่งกันมาด้วยความเร็วสูง ปรากฏว่ามีรถจยย.คันหนึ่งเสียหลักล้มแล้วปาดหน้ารถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะก่อนพุ่งชนรถที่จอดอยู่ในเต้นท์รถมือสองจนพังเสียหายหลายคัน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.คันหนึ่งขาด 2 ท่อน อยู่ในสภาพพังยับเยินเหลือแต่ซาก รถกระบะสีขาวพังเสียหายบางส่วน และรถยนต์เก๋งสีขาวหัวรถและท้ายรถพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจเร หนูทองแก้ว อายุ 40 ปี ช่ว ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร โดยก่อนเกิดเหตุ นายจเร ซิ่งแข่งรถจยย.กับเพื่อนมาตามถนนด้วยความเร็วสูง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหคุ เกิดเสียหลักล้มลงกลางถนนก่อนลื่นไถลปาดหน้ารถ 2 คันแล้วพุ่งเข้าไปชนเต้นท์รถมือสอง เบื้องต้นตำรวจได้บันทึกตรวจสอบความเสียหายเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมาย และหลังจากชันสูตรเสร็จแล้วจึงแจ้งให้ญาติมารับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป