หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ดหูดับ เมนต์ข่าวเด็ก 16 ขับรถชนคนตาย สุดท้ายติดทีมชาติ แซ่บขนาดเลยจ้า

          หนุ่ม กรรชัย คอมเมนต์จัง ๆ แบบปรี๊ดหูดับ หลังจากเด็กอายุ 16 ปี มีประวัติขับรถยนต์ BMW ไปชนคนตาย ล่าสุดไปติดทีมชาติเทนนิส จนทัวร์ไปลงยับ ๆ ฝากไว้สั้น ๆ เจอพ่อแม่คนตายยังไม่ไหว้เลย

          จากกรณีที่เด็กอายุ 16 ปี ซิ่งรถบีเอ็มฝ่าไฟแดงชน น้องเต้ วัย 24 ปี เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 30 กันยายน 2565 และมีการขุดคุ้ยว่าเด็กคนนี้มีดีกรีเป็นนักกีฬาทีมชาติ ซึ่งล่าสุด เขาได้เข้าแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 และได้รับคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติ จนทำให้โลกออนไลน์ ไม่พอใจอย่างแรง



อ่านเพิ่มเติม : เด็ก 16 ผ่าไฟแดงชนคนตาย โผล่แข่งเทนนิสเยาวชน ได้เป็นตัวแทนทีมชาติ โซเชียลเดือด

          ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แชร์โพสต์ข่าวนี้จากเพจโหนกระแส พร้อมกับตั้งสเตตัสสั้น ๆ ว่า “จะมีน้ำใจนักกีฬาได้ยังไงวะ ในเมื่อน้ำใจของความเป็นคนยังไม่มี ได้ข่าวว่าเจอหน้าพ่อแม่คนตาย มึงยังไม่ไหว้เขาเลย”

หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ด เมนต์ข่าวเด็ก 16 ขับรถชนคนตาย

          ในขณะเดียวกัน ทางเพจ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT ก็มีคนเข้าไปถล่มยับในโพสต์ หลายคนมองว่าไม่สมควรที่ทางสมาคมให้โอกาสเด็กคนนี้ติดทีมชาติ ทั้งที่หลักฐานชัดว่าเขาขับรถชนคนตาย ตัดอนาคตคนที่กำลังไปได้ดี มีการเรียกร้องให้ผู้กระทำผิด ชดใช้ค่าเสียหาย คืนความยุติธรรมให้ครอบครัวคนตายก่อน ถึงจะสามารถกลับมารับใช้ชาติได้ บางคนถึงกับคอมเมนต์แรงว่า “เพิ่งรู้ว่าสมาคมสนับสนุนฆาตกรด้วย”

หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ด เมนต์ข่าวเด็ก 16 ขับรถชนคนตาย