Motor Sport Sponsored

สุดเวอร์ตัวอย่างFast9 รถโหนเป็นทาร์ซาน-บินไปอวกาศ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

โลกออนไลน์วิจารณ์แหลก Fast and Furious 9 สุดโอเวอร์แอ๊คชั่น เหตุจากตัวอย่างหนังล่าสุด โชว์รถเกี่ยวสลิงโหนเป็นทาร์ซานไม่พอ ยังดัดแปลงรถเก๋งสุดซิ่งให้กลายเครื่องบินอวกาศไปแล้ว

พฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564 เวลา 08.32 น.

หลังจากกองถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Fast and Furious 9 ได้เข้ามาถ่ายทำที่ จ.กระบี่ จ. ภูเก็ต จ.พังงา และ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อปี 2562 จนสร้างความฮือฮาให้แก่ชาวไทยที่อย่างชมหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แต่เพราะพิษโควิด-19 ทำให้หนังเรื่องนี้ต้องถูกเลื่อนฉายแบบข้ามปี เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ในช่องยูทูปอย่าง “The Fast Saga” ซึ่งเป็นช่องที่รวบรวมเอาเกร็ดเรื่องราวต่าง ๆ ของหนังซีรีย์ “Fast and Furious” เอาไว้มากมาย ก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนัง Official Trailer 2 ของภาพยนตร์เรี่อง Fast and Furious 9 ออกมาให้แฟนหนังได้ชมกันทั้งโลก โดยเฉพาะอย่างยิ้งประเด็นที่โลกออนไลน์เคยถกเถียงกันว่า จะได้เห็นรถยนต์ดัดแปลงให้ซิ่งในอวกาศได้หรือไม่ ซึ่งก็ปรากฏว่า ในช่วงท้ายสุดของตัวอย่างหนังนั้น จะปรากฏภาพของ สองคู่หูคู่หาจอมซิ่งอย่าง “โรมัน เพียรซ”(รับบทโดย ไทรีส กิบสัน) และ “เทจ” (รับบทโดย ลูดาคริส) กำลังสวมใส่ชุดมนุษย์อวกาศ กำลังซิ่งรถที่มีชื่อว่า “พอนทิแอค ฟิเอโร่” ซึ่งมีไอพ่นและปีกเหมือนเครื่องบินอวกาศ สร้างความฮือฮาให้แก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก 

สำหรับซีรีย์หนัง “Fast and Furious” ที่คอหนังแอ๊คชั่นชื่นชอบถูกฉายมาแล้วถึง 8 ภาค ก่อนจะมีกำหนดฉายภาค 9 ในวันที่ 24​ มิ.ย.64 ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันเอาชนะกันด้วยความเร็วแล้ว ยังจะมีความโอเวอร์แอ๊คชั่น โชว์สตั้นผาดโผนแบบสุดโต่ง ถือเป็นเอกลักษณ์ให้ได้แฟนหนังติดตามกันอย่างต่อเนื่องว่าจะมีความโอเวอร์แบบไหนกันบ้าง เริ่มจาก ภาค1 จะเน้นเรื่องการปล้นรถบรรทุก หนีตำรวจ(โชว์สตั้น ซิ่งรถลอดใต้รถบรรกทุก), ภาค 2 เป็นการโชว์สตั้น รถพุ่งขึ้นเรือ, ภาค 3 เป็นการโชว์ทักษะการดริฟต์รถแข่งบนเขา และในเมืองโตเกียว, ภาค 4 เป็นการซิ่งรถในอุโมงมืด ๆ และแคบ, ภาค 5 เป็นซิ่งรถปล้นรถไฟ และปล้นเงินในตู้เซฟ,  ภาค 6 โชว์รถยนต์สู้กับรถเกราะ รถถังบนไฮเวย์ รวมถึงเครื่องบินระเบิด, ภาค 7 โชว์รถกระโดดข้ามตึก รถกระโดดลงจากเครื่องบิน, ภาค 8 โชว์ซิ่งรถในพื้นที่น้ำแข็ง หนีการจู่โจมจากเรือดำน้ำ และ ภาค 9 จากตัวอย่างหนังล่าสุด มีการใช้รถเกี่ยวสลิง (โหนหนีการจู่โจมของ เฮลิคอปเตอร์) โชว์ซิ่งรถกลางอากาศก่อนเชื่อมต่อเครื่องบินติดแม่เหล็ก และโชว์รถติดจรวดซึ่งคาดว่าจะบินไปสู้กันในอวกาศ. 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    100%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.