Motor Sport Sponsored

สลด! กระบะชนต้นไม้ดับ1สาหัส1

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

สลด! กระบะชนต้นไม้ดับ1สาหัส1

วันอังคาร ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565, 20.31 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

รถยนต์กระบะเสียหลัก!! ร่วงลงข้างทาง พุ่งเข้าชนต้นไม้กลางต้น ล้อชี้ฟ้า ติดภายในรถ 2 ราย เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส1ราย ถนนเส้นน้ำรอบ-คลองข่อย อ.ลานสัก จ. อุทัยธานี

เมื่อเวลา 14.30.น.ของวันที่ 27 กันยายน 2565 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ติดภายในรถ 2 ราย เหตุเกิดบน ถนนสายน้ำรอบ-คลองข่อย หมู่ 1 ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี  หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ลานสักพร้อมกู้ภัยอุทัยอุทัยธานีจุดลานสัก จุดสว่าง มาพร้อมกับอุปกรณ์ตักถ่างมายังที่เกิดเหตุ พบสภาพรถกระบะสีขาว 2 ฒภ 4354 กทม.อยู่ในสภาพชนเข้าที่กลางต้นไม้พังยับเยินล้อชี้ฟ้า กู้ภัยรีบใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บติดภายในเป็นชาย 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลลานสักเป็นการเร่งด่วน ส่วนอีก 1 ราย เสียชีวิตคารถ ญาติร่ำไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายสิทธิชัย อายุ  28 ปี ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน จากการสอบถามนายนวล อายุ 30 ปี ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าตนเองอยู่ที่หน้าบ้านได้ยินเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็วไม่แน่ใจว่าแข่งกันมาหรือป่าว แต่เห็นรถของผู้ตายขับแซงขึ้นมาแล้วเสียหลักพุ่งลงข้างทาง  ชนต้นไม้เข้าที่กลางต้นอย่างจัง  เสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้ติดภายในรถ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มายังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตแน่ชัดุในครั้งนี้ ต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลแล้วมาให้ปากคำอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานที่แท้จริงต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.