“สมเกียรติ” พร้อมลุย “โมโตทู” ซีซั่นใหม่ ตั้งเป้าคว้าโพเดียมที่โปรตุเกส


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจกองเชียร์ชาวไทย หมายเลข 35 จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เสร็จสิ้นภารกิจพรีซีซั่นเทสต์เป็นที่เรียบร้อย ที่ประเทศโปรตุเกส ตามโปรแกรมระหว่างวันที่ 17 – 19 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องของลำดับเวลาและการทดสอบรถแข่งคันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลนี้

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สามารถทำเวลาอยู่ในกลุ่มนำได้อย่างต่อเนื่อง และขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ได้ในการทดสอบเซสชั่นที่ 2 ของการทดสอบวันที่ 2 เป้าหมายหลักของการทดสอบครั้งนี้คือการทดสอบชิ้นส่วนต่างๆ ของรถที่อัพเดตใหม่

“สมเกียรติ จันทรา” เปิดใจหลังการทดสอบโปรแกรมนี้ว่า “จบการทดสอบพรีซีซั่นเทสต์แล้วครับวันนี้ จากโปรแกรมแรกที่เฆเรซ และที่นี่ปอร์ติเมา ผมรู้สึกดีมากเรามีเวลาในการทดสอบชิ้นส่วนใหม่ๆ มากมาย เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันสนามแรก ผมโฟกัสอยู่กับเซ็ตอัพของรถมากกว่าการเค้นเวลาต่อรอบ อย่างไรก็ตามผมสามารถทำเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของตัวเองได้แล้วที่โปรตุเกส นั่นทำให้ผมมีความมั่นใจในการเริ่มต้นสนามแรกของฤดูกาล ”

ทั้งนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดเปิดฤดูกาลโมโต จีพี 2023 รุ่นโมโต 2 ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 24 – 26 มีนาคมนี้ แฟนๆความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร ส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH