วัยรุ่น อ.ร้องกวาง ,อ.สอง อายุแค่ 15 นัดแข่งประลองความเร็ว ชนท้ายรถยนต์ดับ – เชียงไหม่นิวส์

……วัยรุ่นอ.ร้องกวางอ.สองท้าแข่งความเร็วบิดจยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะ4ประตูดับคาที่ รายนึ้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่31ต.ต.64 ร.ต.ท.(ญ.)ธนัญญา เสมอใจ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่รับแจ้งจากสายตรวจตำบลนาจักรว่ามีอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถยนต์และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดบริเวณถนนสายบ้านแต ม1 ต.นาจักร-บ้านกาศอ.สูงเม่นขอให้ไปตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งร่วมกับกู้ภัยแพร่แพทย์เวรรพ.แพร่ร่วมชันสูตรพลิกศพ



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายภาณุพงค์ ป่งสม อายุ 37 ปี 15 ม.6 ต.บ้านถิ่นอ.เมือง จ.แพร่ เจ้าของรถ โตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีขาว บม 9764 แพร่ จอดอยู่ท้ายรถได้รับความเสียหายและให้การว่าขับจากบ้านจะไปบ้านกาศถูก วัยรุ่นขับรถ จยย สามคัน แข่งกันมา ชนท้าย รถยนต์กระบะ.

…..จนรถจบย.พุ่งตกริมคันคลองชลประทาน คนขับ จยย. กวล 978 แพร่ กระเด็นตกถนน เสียชีวิตคาที่เป็นวัยรุ่นชายชื่อ นายณัฐกิจ หรือฟิว (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี คนบ้านร่องเข็ม ต.ร่องเข็ม อ.ร้องกวาง ส่วนคนขับ นายไอซ์ อายุ 15 ปี ชาว อ.สอง และอีกคัน มาสองคน รออยู่สี่แยกบ้านแต

……..จากการสอบสวนทราบทั้งหมดนัดกันมาแข่งประลองความเร็วกันขับรถมาตามถนนชลประทานมา ติดต่อ ต.นาจักร มาตำบลบ้านกาศ อ.สูงเม่นเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองแพร่

……..จากนั้นร.ต.ท.(หญิง) ธนัญญา เสมอใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐานสอบปากคำ คนขับรถยนต์กระบะ และเพื่อนของวัยรุ่นชายที่เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

……..ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสภาพถนนเป็นทางตรง แต่ไม่มีแสงสว่าง มักมีกลุ่มวัยรุ่นมาขับ จยย.แข่งขัน เนื่องจากเป็นทางเปลี่ยวมีกลุ่มวัยรุ่นนัดกันมาแช่งความเร็วเป็นประจำจนเกิดอุบัติเหตุสลดในวันนี้