ลาก่อนเชฟโลเรต! แมนยู จ่อเซ็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาแทนที่ เชฟโรเลต ในช่วงต้นปี 2022

เดอะ มิเรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับสปอนเซอร์รายใหม่ เพื่อมาแทนที่ของ เชฟโรเลต บริษัทรถยนต์เจ้าเดิมที่กำลังจะหมดสัญญา

อย่างที่ทราบกันดีว่า เชฟโรเลต ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานหลายปีหรือตั้งแต่ปี 2014 โดยทีม “ปีศาจแดง” รับทรัพย์มูลค่า 64 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสัญญาของทั้งสองฝ่ายกำลังจะหมดเมื่อหลังจบฤดูกาลนี้ 

This image is not belong to us

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรได้ขยายสัญญากับผู้ผลิตรถยนต์ค่ายดังออกไปเพิ่มอีก 6 เดือน หรือจนถึงเดือน ธันวาคม ปีนี้ เนื่องมาจากผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่สร้างปัญหาต่อการหาผู้สนับสนุนรายใหม่

ซึ่งนั้นหมายความว่า ในฤดูกาล 2021-22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีเสื้อแข่งที่มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกถึงสองแบบในซีซั่นเดียวกัน โดยที่แบบแรกยังคงเป็น เชฟโรเลต จนถึงเดือน ธันวาคม 

โดยผู้สนับสนุนรายใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเริ่มใช้ตั้งแต่เดือน มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป ซึ่งตามที่เหลายๆ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นบริษัทอะไร แต่มีบางแหล่งข่าวเชื่อว่า เป็นบริษัทที่ทำ ซอฟท์แวร์สัญชาติอเมริกัน ที่ต้องการจะไปอยู่บนหน้าอกของ “ปีศาจแดง” ต่อจาก เชฟโรเลต นั้นเอง