Motor Sport Sponsored

ลัมโบร์กินีเปิดพื้นที่ครั้งแรก สานฝันเด็กและเยาวชน

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored


วัยเด็กของทุกคนต้องมีไอเทมชิ้นสำคัญ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและคุณค่าทางใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมี “รถยนต์ในฝัน” อยู่ในลิสต์ เพื่อเปิดโลกแห่งจินตนาการและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมค้นหาแรงบันดาลใจให้แก่เด็กและเยาวชน ที่ชื่นชอบและหลงใหลในยนตรกรรม บจก.เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ จัดงาน LAMBORGHINI BANGKOK FAMILY DAY ในชื่อ ‘GIORNO DELLA FAMIGLIA’ ณ โชว์รูม ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถ.วิภาวดีรังสิต


นอกจากจะจัดงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองวันเด็กที่ผ่านมาแล้ว มิชชั่นสำคัญคือการส่งมอบความสุข พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ จากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ลัมโบร์กินีให้เหล่าเด็กๆ ได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย โดยมีกิจกรรมสนุกๆ เสริมทักษะมากมาย ที่เหล่าผู้บริหารตั้งใจคัดสรรมาให้เด็กๆ อาทิ การจำลองวันส่งมอบรถลัมโบร์กินี, เยี่ยมชมศูนย์บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ไม่เคยเปิดให้ใครเข้าชมมาก่อน, ออกแบบรถลัมโบร์กินีในฝันผ่านโปรแกรมพิเศษ Ad Personam, สวมบทนักแข่งรถรุ่นจิ๋วที่ให้เด็กๆ ขับขี่อย่างสนุกและปลอดภัย, ขี่วัวกระทิงพยศ, บ้านลมสุดหรรษา, เพนต์หน้าแฟนซี และเพลิดเพลินกับเมนูรสเลิศและขนมหวานแสนอร่อย


กิจกรรมพิเศษนี้ นอกจากส่งมอบความสุขให้แก่เจ้าของรถลัมโบร์กินีและครอบครัวแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่เขตบางบอนและสายไหม ร่วมงานด้วย เพื่อตอบแทนสังคมและสานฝันให้กับน้องๆ ได้มีโอกาสสัมผัสรถลัมโบร์กินี พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้โลกแห่งซูเปอร์สปอร์ต โดยมีเหล่าเซเลบริตี ครอบครัวแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุ รวมถึงเด็กและเยาวชนทั่วไป ร่วมงานกว่า 300 ท่าน

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.