Motor Sport Sponsored

รอง ผวจ.ประจวบฯ สั่งทุกหน่วยสำรวจเส้นทางจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT PRACHUAP GRANDPRIX 2021

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

สยามรัฐออนไลน์

7 กุมภาพันธ์ 2564 12:02 น.


ภูมิภาค

วันที่ 7 ก.พ.64 นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวแทนจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา โยธาธิการ ทางหลวงชนบท เทศบาลเมืองประจวบ องค์การบริหารส่วนจังหวัด ( อบจ.) ประจวบฯ และเจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองฯ ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางเตรียมความพร้อมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ PT PRACHUAP GRANDPRIX 2021 ซึ่งจะจัดในวันที่ 29 กันยายน 2564 ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยทุกหน่วยต้องวางแผนเตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวกด้านจราจร เส้นทางและสภาพความพร้อมของผิวถนนที่เป็นอุปสรรค การปิดกั้นการจราจร การประเมินปัญหาและผลกระทบกับประชาชนจากการปิดถนนเป็นเวลา10 – 20 นาที

“ หลังจากมีการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในพื้นที่ก่อนการแข่งขัน จะมีการนำข้อมูลจากคณะทำงานในการจัดแข่งขันมาทำการประเมิน สำหรับการแข่งขันแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกหลายเดือน แต่จะต้องเร่งรัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านถนน หรือมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญร่วมเป็นคณะกันทำงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการปรับถนน ปรับฝาท่อระบายน้ำ ย้ายเสาไฟฟ้า เพื่อให้สนามแข่งมีความพร้อมทุกด้านในการรองรับการจัดการแข่งขัน ซึ่งในอนาคตจะเป็นผลดีในการสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้จังหวัดหลังสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 คลี่คลาย” นายชาตรี กล่าว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.