Motor Sport Sponsored

ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ ได้ 6 สถาบัน ส่งก้านเหล็กประชันฝีมือ – คมชัดลึก

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตช่องรายการ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ในฐานะผู้ก่อตั้งโครงการ ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ  โดยการสนับสนุนจาก บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยพันธมิตรคือ  บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด    ประกาศจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษาปีที่ 5 ในชื่อรายการ “โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” 

เป้าหมายการแข่งขัน เพื่อสร้างโอกาสให้กับเยาวชนได้มีพื้นที่ ในการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ  ที่ผ่านมาการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษา ได้รับความสนใจและการยอมรับจากสถาบันระดับอุดมศึกษามาตลอดระยะเวลา4 ปี ที่จัดขึ้น  ซึ่งแต่ละสถาบันต่างเล็งเห็นความสำคัญ และส่งเสริมกีฬาให้กับนิสิตนักศึกษาได้พัฒนาทักษะความสามารถและ ก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬากอล์ฟ

“โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021” มีสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของประเทศ ส่งทีมกอล์ฟเข้าร่วม ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ  รวม   6 สถาบัน

โดยรอบแบ่งกลุ่มจะแข่งแบบโฟร์ซัมส์ทีมละ 2 คน เพื่อคัดทีมที่มีคะแนนดีที่สุด 2 อันดับจากสายเอและบี เข้ารอบรองชนะเลิศซึ่งจะแข่งขันแบบแมทช์เพลย์จนได้ทีมที่ชนะ 2 ทีม และทีมแพ้ 2 ทีม ไปจับคู่ดวลรอบชิงชนะเลิศแบบตัวต่อตัว เพื่อให้ได้ทีมที่มีจำนวนผู้เล่นที่ชนะมากที่สุดเป็นทีมชนะเลิศ

สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า ยูนิเวอร์ซิตี้ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2020-2021 ชิงทุนการศึกษารวม 300,000 บาท ทีมชนะเลิศอันดับต่างๆ จะได้รับทุนการศึกษาพร้อมรางวัล   โดยทีมชนะเลิศ ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเหรียญรางวัล พร้อม รถยนต์ Toyota Yaris ATIV Sport มูลค่า 599,000 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 1 รับเหรียญรางวัล พร้อมทุนการศึกษา 80,000 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเหรียญรางวัล พร้อมทุนการศึกษา 40,000 บาท ,รองชนะเลิศอันดับ 3 รับเหรียญรางวัล พร้อมทุนการศึกษา 20,000 บาท  ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันจะประกาศเร็วๆนี้

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.