“มารี เบิร์นเนอร์” เมินข่าวอักษรย่อบอกไร้สาระ ลั่นทำงานจบก็แยกไม่เอาใจใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

หากย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ๊มอย108 เพจเมาท์ดาราออกมาปล่อยข่าวเม้าท์ถึงนางเอกคนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็โดนโยงเต็มๆ หนึ่งในนั้นก็คือสาว “มารี เบิร์นเนอร์”

โดยคำใบ้ดังกล่าวคือ “นางเอกหน้างอ ต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอ 5432 สั่งคัท ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ นิสัยแบบนี้ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย พอมาตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิม ๆ ก็ยังคงทน ทนเหมือนตอนคบแฟนกี่คน หนูก็ทน จนเลิก ล่าสุดมีโอกาสได้มาเล่นละครต่างช่องอีกครั้ง รอบนี้มาเจอกับนางเอกร่างเพรียว ที่เฟี้ยวพอกัน แต่ฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้ ฤทธิ์นางเอกหน้างอนะ นัดกองทีไร นางเอกหน้างอ ก็จะอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ปฏิสัมพันธ์ กะใคร จะสื่ออะไรอะไรต้องจุดธูปคุยแทน เพราะกว่านางจะตอบ คงกลัวดอกพิกุลจะร่วง แต่พอทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียดเหมือนว่า.. xูนี่นะนางเอกนะเxิ้งงงง พอผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรด teen แล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม พอสื่อจะสัมภาษณ์ ก็ลีลามาดเดิม ตอยน้อบ กวนxีน น่าตบ ตอนนี้ทีมงาน และนางเอกร่างเพรียว ยังไม่อยากจะพูดถึง เพราะเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของนางนี่แหละจ้า” ซึ่งเรื่องราวนี้ก็ใกล้เคียงกับสาว “มารี เบิร์นเนอร์” อยู่ไม่น้อย

ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2565) ได้เจอสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ก็เลยรีบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ตอบแบบชัดเจนเลยว่า ข่าวอักษรย่ออะไรพวกนี้ตนไม่อ่าน เพราะรู้สึกว่าไร้สาระ สู้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า และด้วยที่ตนไม่ได้รับรู้ข่าวนี้ก็เลยไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับตนเลย อีกอย่างตนอยู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ไม่ว่าจะข่าวอะไรตนก็เจอมาหมดเพราะฉะนั้นตอนนี้ข่าวอะไรก็ไม่มีทางมากระทบความรู้สึกตน สำหรับการทำงานของตนคือ มีหน้าที่ต้องทำอะไรก็ทำให้เต็มที่ จากนั้นก็แยกย้ายตนไม่ได้มีหน้าที่ที่ต้องไปเอาใจใคร ส่วนใครจะพูดจะเมาท์อะไรก็ปล่อยเขา ตนอยากปล่อยวางเพราะมันทำให้เสียเวลาชีวิต

นอกจากนี้ก็ยังถามสาวมารีถึงอีกหนึ่งบทบาทนอกจากทำงานในวงการบันเทิงแล้วเธอยังเป็นนักแข่งอีกด้วย อย่างวันนี้ที่เจอตัวเธอได้ ก็เพราะเธอมางานแถลงข่าวกิจกรรม “โตโยต้า กาชู เรซชิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2022” ที่ชูคอนเซ็ปต์ Pushing the limits to race your ambtion ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ปลุกพลังนักสู้ในตัวคุณ ไปกับการแข่งขันรถยนต์วันเมคเรซยอดนิยมที่ยาวนานและยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia ซึ่งสามารถสนุกกับกิจกรรมครบรสทั้งความตื่นเต้นเร้าใจพบกิจกรรมไฮไลท์ประจำปี

โดยมารีบอกว่า ที่ตนมาเดินทางสายนี้ก็เพราะตนชอบความเร็ว ตนจึงยอมเสี่ยงลงแข่งรถ ซึ่งเป้าหมายตนก็อยากเป็นนักแข่งอาชีพ แต่ก็อยากค่อยเป็นค่อยไป ส่วนหวานใจอย่าง “พิชญ์ กาไชย” ไม่เคยตามาเชียร์ติดขอบสนาม เนื่องจากตนไม่เคยชวน เพราะตนมองว่าเป็นภารกิจของตัวเอง