Motor Sport Sponsored

ภาพเป็นข่าว : คืบหน้าแก๊งซิ่ง ยกรถหนีเพื่อทำลายหลักฐาน จ.สมุทรปราการ – ช่อง 7

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

สนามข่าว 7 สี – ความคืบหน้ากรณีที่มีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ บนถนนบางนาตราด ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จนมีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต แถมมีการยกรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกจากจุดเกิดเหตุไป เพื่อทำลายหลักฐาน

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง สามารถติดตามและตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแข่งขันได้แล้ว 2 คัน จากทั้งหมด 4 คัน คือคันที่ผู้ตายขี่แข่งขันจนไปชนท้ายรถกระบะของชาวบ้าน อีกคันเป็นรถจักรยานยนต์คู่กรณี

นอกจากนี้ยังยึดรถยนต์กระบะสี่ประตู คันที่ใช้บรรทุกรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ ออกจากจุดเกิดเหตุไป

ขณะเดียวกัน ตำรวจจับผู้แข่งรถและผู้ที่ให้การสนับสนุนมาได้แล้ว 4 คน ประกอบด้วย นายภูวนารถ หรือ ต้น จันทราทิพย์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ นายสุริเยนท์ ผู้เสียชีวิต เป็นผู้ขี่, นายสุริเยนท์ กุมวาปี ผู้ตาย, นายพงศ์ทสิทธิ์ หรือ บอล แก้วมณี อายุ 29 ปี คนนี้เป็นคนขี่รถคู่แข่ง และนายกันตภณ สีขาว อายุ 27 ปี คนนี้เป็นเจ้าของรถคันที่ให้นายบอลเป็นคนขี่

เนื่องจาก นายสุริเยนท์ เสียชีวิตแล้ว พนักงานสอบสวนจึงเชิญทั้ง 3 คน มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา จากนั้นได้ปล่อยตัวชั่วคราว

นายต้น กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า เสียใจที่เพื่อนต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ และพร้อมให้การช่วยเหลือครอบครัวเพื่อนที่เสียชีวิตต่อไป

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.