Motor Sport Sponsored

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ผนึกพันธมิตรเสริมทัพ อีวี เอ็กซ์โป ในงานปี'66

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 11 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 จะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่อย่าง Motorting X สื่อในเครือผู้จัดการ ที่จะนำรถยนต์ไฟฟ้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยได้มีการเปลี่ยนชื่องานใหม่เป็น ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023)

เริ่มแล้ว !! ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จัดหนักโปรโมชั่น 5 วันเต็ม

OR โชว์ EV Ecosystem ในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022

พร้อมกันนี้ ได้เพิ่มขนาดพื้นที่การจัดแสดงเป็น 4 ฮอลล์ จากเดิม 3 ฮอลล์ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร โดยการจัดงานในครั้งนี้จะรวมรถยนต์ใหม่ ยานยนต์ไฟฟ้า อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง  รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง และนวัตกรรมด้านพลังงานต่าง ๆ มาอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด

นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Manager Group กล่าวว่า จากกระแสความต้องการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มสูง ประกอบกับการเข้าถึงองค์ความรู้ต่าง ๆ ด้านยานยนต์ไฟฟ้า ยังต้องได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีความแพร่หลายสู่ประชาชนมากขึ้น ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับ บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด จัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในส่วนของ อีวี เอ็กซ์โป จะเป็นการยกระดับงานแสดงให้มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างครบถ้วน และสอดคล้องตามนโยบายของรัฐบาลในการสนับสนุนให้ประชาชนชาวไทยหันมาใช้งานยานยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น

กระแสของยานยนต์ไฟฟ้ากำลังเข้ามาปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางเทคโนโลยีด้านยานยนต์ทั่วโลก ฉะนั้นงานนี้จะเป็นองค์ความรู้ที่สำคัญของประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลและสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้าในทุกมิติ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการเลือกซื้อและใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 มั่นใจว่าจะมีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงานอย่างครบครัน ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ รถยนต์รุ่นพิเศษ รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม สถานการณ์โควิด-19 เข้าสู่ภาวะคลี่คลายจนเกือบเป็นปกติแล้ว และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า นอกจากได้ขยายพื้นที่ในส่วนของยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มแล้ว ยังมีส่วนของผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นที่ผ่านมา ไฮไลต์ภายในงาน จะได้พบกับรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีที่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนท์ ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน กล่าวว่า นอกจากส่วนของรถแข่ง รถที่ได้รับการตกแต่ง โมดิฟายด์และกิจกรรม อี- สปอร์ตที่นำมาร่วมในงานมาก่อนแล้วนั้น จะมีพื้นที่ในส่วนของรถจักรยานยนต์มาเพิ่มสีสันให้กับงานด้วย

งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 (Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) ยังคงมากับสโลแกน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” บนพื้นที่การจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยจัดระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104 เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.