พีพีทีวีเอาใจคนรักยานยนต์ส่ง “World of Speed สุดขีดความเร็ว” วาไรตี้มอสปอร์ตลงจอ – สยามกีฬา


พีพีทีวีเอาใจคนรักยานยนต์ส่ง

พีพีทีวี ช่อง 36 ส่ง “World of Speed สุดขีดความเร็ว” รายการวาไรตี้สำหรับเอาใจคนรักรถยนต์ และกีฬาท้าความเร็ว ที่มาพร้อมสาระและความสนุกในแวดวงยานยนต์ รวมถึงสีสันและความเคลื่อนไหวทั้งในและนอกวงการ พร้อมขนความมันส์ของมอเตอร์สปอร์ตลงจอให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบความเร็วได้ชมกัน ดำเนินรายการโดย ธีรพัฒน์ อัครเศรณี พิธีกรซึ่งการันตีฝีมือด้วยการเข้าชิง Asian Television Awards มาแล้ว ที่มาพร้อม ธันยเดช เกียรติศิริ อดีตผู้สื่อข่าวสายมอเตอร์สปอร์ต ทั้งสองจะพาไปเปิดรถยนต์ และประลองภูมิคนดังทุกสัปดาห์

    โดยความสนุก ช่วงที่ 1 On the Track พบกับประเด็นที่น่าสนใจในวงการมอเตอร์สปอร์ต อย่าง การสร้างนักขับเยาวชนในการแข่งขันโกคาร์ท ที่ทำให้นักขับไทยได้มีโอกาสเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต ส่วน ช่วงที่ 2 On the Road by Euro พิธีกรจะพาไปชมเรื่องราวเกี่ยวกับยานยนต์คันโปรดของเหล่าคนดังจากทุกวงการ ปิดท้าย ช่วงที่ 3 Inside World of Speed ชวนไปเกาะติดความเคลื่อนไหววงการมอเตอร์สปอร์ต ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผลงานและความเคลื่อนไหวของนักแข่งไทยในสนามแข่งมอเตอร์สปอร์ตทุกประเภท 

     งานนี้สาวกที่ชื่นชอบความเร็วห้ามพลาด! ติดตามชม “World of Speed สุดขีดความเร็ว” ได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมตอนแรก 10 มี.ค. นี้

พีพีทีวีเอาใจคนรักยานยนต์ส่ง
พีพีทีวีเอาใจคนรักยานยนต์ส่ง

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน