Motor Sport Sponsored

พีคสุด ตร.ล่าตัวโจร “ขโมยรองเท้าสตั๊ด” ทีมบอลรร. พบตระเวนก่อเหตุทั่วอิสาน – คมชัดลึก

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung โพสต์ภาพนักฟุตบอล โรงเรียนหนึ่ง นั่งคอตกอยู่ที่สถานีตำรวจ พร้อมระบุข้อความว่า “นักฟุตบอลไม่มีสตั๊ด ก็เหมือนออกรบโดยไม่มีอาวุธ” โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ตอบความเห็นของผู้ที่เข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยรองเท้าสตั๊ด กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ กุญแจรถจักรยานยนต์ ขณะที่เตรียมตัวไปแข่งฟุตบอล จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดเพื่อติดตามตัวคนร้าย ที่มาก่อเหตุ ปรากฎว่าพบภาพรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียน 4 กง 1311 กรุงเทพมหานคร คาดว่าเป็นรถที่คนร้ายขับมา
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่า รถยนต์เก๋ง โตโยต้า  คันดังกล่าว เจ้าของรถได้แจ้งความรถหาย ไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564  โดยรถคันกล่าวถูกคนร้ายขโมยไปขณะที่เจ้าของรถ จอดไว้ริมถนนภายในสนามกีฬา จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเจ้าของรถไปออกกำลังกาย  โดยวางกุญแจรถไว้ที่ม้านั่งของสนามกีฬา เมื่อวิ่งเสร็จเดินมาหยิบกุญแจรถไม่พบ จึงเดินไปที่จอดรถปรากฎว่า รถยนต์หายไปด้วย

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพของคนร้ายที่ขณะหยิบกุญแจรถไป  จึงไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ตรวจสอบ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ด้านนอกสนามกีฬา ซึ่งไม่มีผู้มาแสดงตนเป็นเจ้าของรถ พบมีกระเป๋าสะพายวางอยู่ที่รถ ตรวจสอบในกระเป๋าพบเอกสารระบุตัวบุคคลเกี่ยวกับบุคคลที่เพิ่งพ้นโทษ  ระบุชื่อ นายสุพจน์  (สงวนนามสกุล)   จึงได้ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ ทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2564  ในพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบฐานข้อมูลของเรือนจำร้อยเอ็ด จนได้รับภาพถ่ายของนายสุพจน์  จึงนำมาตรวจสอบกับภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นบุคคลเดียวกัน  ต่อมา วันที่ 15 ธ.ค.2564 พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นต่อศาลจังหวัดสิงห์บุรี อนุมัติหมายจับ นายสุพจน์  ในข้อหา กระทำความผิดฐานหลักทรัพย์  

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายสุพจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี  ได้ใช้รถยนต์คันที่ลักมาตระเวนขโมยของทั่วภาคอิสาน เน้นตามสถานศึกษาเป็นส่วนใหญ่ 

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.