Motor Sport Sponsored

พลิกเหลือเชื่อ! 5นักกีฬาสาวสวยผันตัวเล่นหนังโป๊ – สยามกีฬา

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ย้อนดู 5 นักกีฬาสาวที่โชคชะตาหันเหจนต้องไปเป็นดาราหนังโป๊

    เส้นทางชีวิตของนักกีฬาสามารถพลิกผันได้อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด โดยบางคนอาจประสบความสำเร็จ แต่ก็มีบางคนที่ต้องเบนเส้นทางไปสู่สายอื่น ยกตัวอย่าง 5 นักกีฬาสาวที่ต้องหันเหอาชีพไปเป็นดาราหนังโป๊ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ 

1. เมโล อิมาอิ 

อิมาอิ มีดีกรีเป็นถึงนักสโนว์บอร์ดทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกฤดูหนาว 2006 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี นอกจากนั้นเธอยังเป็นถึงแชมป์ระดับประเทศ ออล เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพส์ สโนว์บอร์ดิ้ง 2001, แชมป์เยาวชนโลก 2002, แชมป์ ออล-เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ สโนว์บอร์ด คอมพิทิชชั่น 2004 และแชมป์  เวิลด์ คัพ อีเวนต์ 2005 อีกด้วย

สาวชาวเมืองโอซาก้า วัย 33 ปี  ประเดิมเล่นหนังเอวีเรื่องแรกชื่อว่า สโนว์ ดร็อป เมื่อปี 2017 โดยค่ายหนังโฆษณาโปรโมตเธอว่า มีเรือนร่างอย่างนักกีฬา แข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า, ผ่านการฝึกฝนในระดับโลกมาแล้ว และตอนนี้ในที่สุดเธอก็เปิดกว้างสำหรับเรื่องเซ็กซ์

นอกจากเล่นหนังเอวีมาแล้วนั้น เธอยังเคยถ่ายแบบอัลบั้มนู้ดของตัวเองมาแล้ว 2 เล่ม เมื่อปี 2013 และ 2015 เช่นเดียวกับดีวีดีเซ็กซี่อีก 5 ชุดในปี 2008 และ 2014 

2. เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์

จากอดีตนักยิมนาสติกสาวดาวรุ่งของประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นความหวังของคนทั้งชาติ แต่ชีวิตดันกลับตาลปัตรต้องหันเหอาชีพเป็นดาราหนังโป๊อย่างไม่น่าเชื่อ

ฟาน เดอ ลูร์ เคยคว้า 2 เหรียญทองในการแข่งขันระดับจูเนียร์ ยูโรเปี้ยน, คว้า 5 เหรียญทองในการแข่งขันยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ตามด้วย 3 เหรียญรางวัลในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และ 1 เหรียญเงินในศึกเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์

อย่างไรก็ตามด้วยความสำเร็จมากมายมหาศาลในวัยเด็กทำให้เธอได้รับทั้งเงินมหาศาล และแรงกดดันอย่างหนัก จนอยากจะรับมือไหว ส่งผลให้ชีวิตพลิกผันหลังตัดสินใจเลิกเล่นในปี 2008 แล้วมีเรื่องฟ้องร้องพ่อแม่ของตัวเองเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ 

จากนั้นเธอก็ไปขโมยของตามซูเปอร์มาร์เก็ต และถูกจับในข้อหาแบล็คเมล จนติดคุก 72 วันช่วงปี 2011 และเมื่อออกมาเธอตัดสินใจกระโดดเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ และอยู่ในวงการนานถึง 8 ปี

3. รีนี่ กราซี่

รีนี่ กราซี่ เป็นนักแข่งรถสาวออสเตรเลีย โดยสร้างชื่อเมื่อปี 2015 หลังลงแข่งรายการบาตเฮิร์สต์ 1000 วี8 ก่อนจะหยุดเส้นทางในปี 2017 หลังทีมแข่งมีปัญหาการเงินจนเธอต้องถูกยกเลิกสัญญา

หลังจากนั้นเธอก็ไปทำงานในร้านขายรถยนต์ แต่รายได้ไม่พอ จนต้องตัดสินใจผันตัวไปเล่นหนังโป๊ โดยเริ่มจากขายภาพโป๊ และคลิปวีดีโอผ่านทางออนไลน์ที่ทำรายได้ก้อนโตให้กับเธอ 

4. ไชน่า

ไชน่า เป็นนักมวยปล้ำหญิงที่ได้รับการยอมรับในดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ช่วงปลายยุค 1990 โดยมีบทบาทที่ทุกคนคงยังจำกันได้กับบอร์ดี้การ์ดสาวของ ทริปเปิล เอช 

นอกจากโดดเด่นในวงการมวยปล้ำแล้ว เธอยังโด่งดังกับการไปเล่นหนังผู้ใหญ่อีกด้วย ก่อนจะเสียชีวิตไปเมื่อปี 2016 เพราะใช้ยาเกินขนาด

5. เลอา เล็กซิส

เลอา เล็กซิส เป็นนักยิมนาสติกสาวอีกรายที่ผันตัวไปเล่นหนังโป๊ โดยได้รับคำชมว่าเล่นได้ทั้งลีลาอ่อนช้อย และบทบาทฮาร์ดคอร์ รวมทั้งมีสะโพกที่งดงาม

เล็กซิส มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยิมนาสติกระดับประเทศของโรมาเนีย 5 สมัย ก่อนเลิกเล่นตอนอายุ 14 ปี เนื่องจากบาดเจ็บหนัก แล้วจากนั้นก็ไปเล่นหนังผู้ใหญ่ แล้วไปโด่งดังถึงอเมริกา

นอกจากนั้นยังมีนักกีฬาชายที่ผันตัวไปเล่นหนังโป๊หลายรายเหมือนกันยกตัวอย่างเช่น ดาวิเด้ โยวิเนลล่า นักฟุตบอลอิตาลี, คาซึฮิโร่ ทาดาโนะ นักเบสบอลญี่ปุ่น และ ฮัล์ค โฮเก้น นักมวยปล้ำคนดัง เป็นต้น

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.