Motor Sport Sponsored

“บิ๊กตู่” ปัดตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์การเมือง รอฟังโฆษกแถลง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

การเมือง

“บิ๊กตู่” ปัดตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์การเมือง รอฟังโฆษกแถลง

วันอังคาร ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 14.36 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 เวลา 13.10 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับการเมืองและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าดูเหมือนนายกฯกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะแข่งกันเองในการตั้งพรรคทำการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ที่ยังไม่เข้า ครม.โดยนายกฯ เดินหน้านิ่งไม่ตอบคำถาม ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะสอบถามอีกว่า วันนี้จะไม่แถลงหน่อยหรอ นายกฯ กล่าวว่า ให้รอฟังแถลงโฆษกฯ

“บิ๊กป้อม”ไม่ตอบสื่อทั้งฉายาและพร้อมจะลงแข่งการเมืองกับ”บิ๊กตู่”

หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้ยืนพูดคุยกัน โดยจังหวะหนึ่ง พลเอกอนุพงษ์ ได้ไปจับมือ พลเอกประวิตร

ขณะที่พลเอกประวิตรมีสีหน้ายิ้มแย้มก่อนที่จะเดินออกจากห้อง ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามพลเอกประวิตรในประเด็นต่างๆ ทั้งฉายา “ลองนายกฯ” ที่สื่อทำเนียบตั้งให้ ซึ่งพลเอกประวิตรไม่ตอบ เดินมุ่งตรงไปที่รถยนต์ ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า พร้อมจะแข่งขันกับพลเอกประยุทธ์ ในสนามการเมืองหลังจากประกาศพร้อมเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ ซึ่งพลเอกประวิตรก็ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว รีบเดินไปขึ้นรถทันที ท่ามกลางการดูแลของทีมรักษาความปลอดภัยที่เอามือกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเดินตามพลเอกประวิตร

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.