Motor Sport Sponsored

'บอม ธนิน' แฉสมาคมเทนนิส ถ้าไม่มีเด็กเส้น ไปไกลกว่านี้ | Thaiger ข่าวไทย

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

บอม ธนิน แฉสมาคมเทนนิส เผยอยากพูดความจริงเกี่ยวกับวงการนี้ หลังกรณีเด็ก 16 ติดเทนนิสทีมชาติ พร้อมเผยอีกว่าหากเด็กที่มีความสามารถเยอะกว่าเด็กเส้น วงการเทนนิสไทยคงไม่ย่ำอยู่กับที่แบบนี้

จากกรณีที่มีนักเทสนิสเยาวชนวัย 16 ปี ขับรถยนต์ฝ่าไฟแดงชนบัณฑินหนุ่มอนาคตไกลเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 บนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดแฮชแท็กดังในโลกทวิตเตอร์ติดเทรนอันดับ 1 ของประเทศไทยข้ามวันข้ามคืน

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีภาพหลุดออกมาในโลกออนไลน์ เยาวชนวัย 16 ปีคนนี้ ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 และได้รับเกียรติบัตรจากสมาคมกีฬาเทนนิสแห่งประเทศไทย ก่อนจะมีการยืนยันจากสมาคมกีฬาว่า นักเทนนิสคนดังกล่าว ได้ทำการส่งหนังสือขอถอนตัวจากการเป็นตัวแทนนักเทนนิสทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย

กระแสข่าวนี้เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้ล่าสุด ‘บอม ธนิน มนูญศิลป์’ นักแสดงชายชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตส่วนตัว @bomb_tanin_tv3 ถึงสมาคมเทนนิสแห่งประเทศไทย โดยระบุว่า

เห็นคนพูดถึงสมาคมเทนนิสกัน ผมเล่นและแข่งเทนนิสมาตั้งแต่10ขวบ …. คันปากจังเลย อยากพูดความจริง บอกเลยว่าเรื่องแซ่บกว่าที่คุณคิดและโยงไปถึงทำไมเทนนิสไทยย่ำอยู่กับที่ #สมาคมเทนนิส”

ถ้าคนที่มีฝีมือดีที่สุดได้โอกาสไปแข่งที่ต่างประเทศก่อนเด็กเส้น วงการเทนนิสไทยไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน(เป็นมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะเป็นด้วย) มีหลายคนเลิกเล่นเพราะทางสมาคมไม่ให้ทุนไปแข่งที่ต่างประเทศทั้งๆที่ชนะการแข่งขัน แต่กลับไปให้เด็กที่ขึ้นตรงกับทางสมาคม #สมาคมเทนนิส เบาๆไปก่อนนะ”

เห็นคนพูดถึงสมาคมเทนนิสกัน ผมเล่นและแข่งเทนนิสมาตั้งแต่10ขวบ …. คันปากจังเลย อยากพูดความจริง บอกเลยว่าเรื่องแซ่บกว่าที่คุณคิดและโยงไปถึงทำไมเทนนิสไทยย่ำอยู่กับที่ #สมาคมเทนนิส

— bomb_tanin (@bomb_tanin_tv3) January 28, 2023

ถ้าคนที่มีฝีมือดีที่สุดได้โอกาสไปแข่งที่ต่างประเทศก่อนเด็กเส้น วงการเทนนิสไทยไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน(เป็นมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะเป็นด้วย) มีหลายคนเลิกเล่นเพราะทางสมาคมไม่ให้ทุนไปแข่งที่ต่างประเทศทั้งๆที่ชนะการแข่งขัน แต่กลับไปให้เด็กที่ขึ้นตรงกับทางสมาคม #สมาคมเทนนิส เบาๆไปก่อนนะ

— bomb_tanin (@bomb_tanin_tv3) January 28, 2023

ภายหลังที่ข้อความดังกล่าวของบอมได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากได้รีทวิตและเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสมาคมกีฬาเป็นจำนวนมาก รวมถึงขอให้บอม ธนิน เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการคัดเลือกคนเข้าเป็นนักกีฬาทีมชาติ เนื่องจากมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่สงสัยว่าทำไมเยาวชนคนดังกล่าวจึงติดทีมชาติ

ภาพจาก Instagram : bomb_tanin

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.