Motor Sport Sponsored

น้ำท่วมทางเข้าสนาม! อ่างทอง-สมุทรสงคราม มาเหนือน้ำ นั่งเรือบู๊ไทยลีก 3 | Goal.com ภาษาไทย

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

นักเตะอ่างทองและสมุทรสงคราม รวมถึงแฟนบอลทั้งสองทีม ต้องนั่งเรือโดยสารเข้าสนาม อบจ.อ่างทอง เนื่องจากทางเข้าสนามถูกน้ำท่วม ก่อนลงบู๊ไทยลีก 3 ตามโปรแกรม

อ่างทอง เอฟซี และ สมุทรสงคราม เอฟซี สองสโมสรในศึกกองสลากพลัส ลีก 2022/23 โซนตะวันตก เผยภาพนักเตะและแฟนบอลของทีมตัวเอง กำลังนั่งเรือเพื่อเข้าไปชมเกมไทยลีก 3 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ซึ่งทางเข้า-ออกของสนาม ถูกน้ำท่วมขังระดับสูง

ก่อนหน้านี้ อ่างทอง เอฟซี ออกมาแถลงการณ์อัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมขัง บริเวณทางเข้าสนามเหย้าของพวกเขา ซึ่งแฟนบอลต่างเป็นกังวลว่าเกมดังกล่าวจะสามารถดำเนินการแข่งขันต่อไปได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถเดินทางเข้า-ออกได้โดยรถยนต์

อย่างไรก็ดี อ่างทอง เอฟซี ยืนยันว่าแมตช์ดังกล่าวที่จะพบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ไม่มีการเลื่อนแข่งแต่อย่างใด แต่จะอำนวยความสะดวกทุกฝ่ายด้วยการใช้เรือเป็นพาหนะโดยสารเข้าสนามแทน

ก่อนการแข่งขันจะเกิดขึ้นในเวลา 17.00 น. แฟนเพจอ่างทอง เอฟซี และ สมุทรสงคราม เอฟซี เผยภาพเรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลไทยลีก 3 เมื่อปรากฏภาพนักฟุตบอล, เจ้าหน้าที่ทีม, แฟนบอล, ผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ควบคุมการแข่งขัน กำลังโดยสารเรือ เพื่อเดินทางเข้าสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของฟุตบอลไทยลีกอย่างแท้จริง

“จากประกาศแข่งขันแบบปิดก่อนหน้า…”

“เนื่องจากความกังวลในความไม่สะดวกในการเดินทาง เข้า-ออก สนามแข่งขัน เนื่องจากทางเข้าสนามยังคงมีน้ำท่วมขังในระดับที่ค่อนข้างสูง …”

“ไม่สามารถเข้า-ออกได้โดยรถยนต์”…

“และการจอดรถที่จะต้องจอดรถบนไหล่ทาง ซึ่งจะไม่สะดวกเหมือนในภาวะปกติ…”

“เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน,นักกีฬา,เจ้าหน้าที่ทีม ก็ต้องเดินทางเข้า-ออกด้วยเรือเช่นกัน…”

“ทางสโมสรฯเข้าใจถึงความต้องการในการรับชม เชียร์ การแข่งขันในสนาม ทั้งสองทีม…”

“…ในวันพรุ่งนี้ จะมีการจัดเตรียมเรือสำรองเพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกในเบื้องต้น ให้กับผู้ที่ต้องการเข้ามารับชมการแข่งขัน…” แถลงการณ์ของสโมสรอ่างทอง เอฟซี ก่อนดวลกับ สมุทรสงคราม เอฟซี

ทั้งนี้ อาจจะไม่รับความสะดวก ล่าช้าบ้าง บนสภาวะที่ไม่ปกติเช่นนี้ ต้องขอให้ผู้ที่จะเข้ารับชมคำนึงถึงความปลอดภัย และเข้าใจรวมถึงให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ที่จะคอยอำนวยความสะดวกที่ด้านหน้าทางเข้าของสนามด้วย…” แถลงการณ์ของสโมสรอ่างทอง เอฟซี ก่อนดวลกับ สมุทรสงคราม เอฟซี

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.