นาทีรถเมล์สาย 51 เบรกแตกห้าแยกปากเกร็ดชนรวด 9 คันเจ็บ 6

รถเมล์สาย 51 เบรกแตกชนรวด 9 คันบริเวณห้าแยกปากเกร็ด จ.นนทบุรี บาดเจ็บ 6 คน โชคดีในรถไม่มีผู้โดยสารนั่งอยู่

วันนี้ (8 ก.ค.2565) ทวิตเตอร์ JS 100 รายงานว่า เวลา 10.35 น. เกิดอุบัติเหตุบน ถ.แจ้งวัฒนะ ขาเข้า บริเวณกลาง ห้าแยกปากเกร็ด รถเมล์เบรกแตก ชนกับรถจอดติดไฟแดงหลายคัน เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ การจราจรเคลื่อนตัวช้า 

เบื้องต้นพบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดจากรถเมล์สาย 51 ชนรถต่อเนื่องประมาณ 9 คัน มีรถยนต์ได้รับความเสียหายคือ รถเก๋ง 2 คัน รถแท็กซี่ 1 คัน รถปิคอัพ 1 คัน แล รถตู้ 1 คัน กีดขวางช่องทางขวาทำให้การจราจรติดขัด

เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 6 คน นำส่งโรงพยาบาล มีรถที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ 6 คัน เจ้าหน้าที่คาดว่า เบรกรถเมล์สาย 51 น่าจะมีปัญหา ส่วนก๊าซรั่วไหล สามารถควบคุมได้แล้ว

อย่างไรก็ตามคนขับรถเมล์สาย 51 ระบุว่า ให้ผู้โดยสารลงจากรถ ตั้งแต่ศูนย์ราชการทั้งหมด จนมาเกิดอุบัติเหตุกลางแยกปากเกร็ด รถที่เสียหายบางคันมีควันเกิดขึ้นด้วย มีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำดับเพลิงให้

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก รถรถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai เปิดคลิปจากกล้อง CCTV ที่รถเมล์สาย 51 เลข 51-13 เกิดอุบัติเหตุที่ห้าแยกปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อเวลา 10.35 น. พบว่ารถเมล์ก็วิ่งมาดีๆ ชนท้ายรถส่วนบุคคล แล้วมาหยุดที่ตอม่อสะพานข้ามแยกที่ต่อเนื่องกับสะพานพระราม 4 ทำให้รถเกิดความเสียหายคลิปจาก (คลิป Pakkret CCTV)