ทำความรู้จัก Infinix SMART 6 หน้าจอ 6.6 นิ้ว แบตฯ 5000mAh ราคาเบาๆ 3199 บาท – Siamphone

Infinix Smart 6 โดดเด่น ดีไซน์ฝาหลังเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายคล้ายเท็กเจอร์หนัง มีผิวสัมผัสด้านจึงเป็นรอยนิ้วมือน้อย เคลือบสารต้านเชื้อแบคทีเรีย ส่วนเมนูการใช้งานจะขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 11 (Go Edition) ครอบทับ UI เฉพาะ มีความจุแบตเตอรี่มากถึง 5000 mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ ให้ความสว่างหน้าจอสูงสุด 500nits ลำโพงเสียงคุณภาพดีจาก DTS นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นปลดล็อคตัวเครื่องด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือที่เซนเซอร์ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

ส่วนกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับเลนส์ AI ช่วยให้ภาพสวยงามมากยิ่งขึ้น ถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับสูงสุด FullHD ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง หรือไลฟ์สไตล์แบบไหน Infinix Smart 6 ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบตามที่ใจต้องการ ด้านกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio A35, GPU PowerVR GE8320, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32GB มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อครบครัน อาทิ WiFi 2.4GHz, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS เป็นต้น

Infinix Smart 6 มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ Polar Black, Blue Breeze, Light Sea Green และ Starry Purple ในราคา 3,199 บาท เริ่มขายวันแรกวันที่ 22 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ