‘ทรูวิชั่นส์’ คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด ‘ฟอร์มูล่าวัน’ เต็มอิ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ – TNN24

ทรูวิชั่นส์ จัดหนักต่อเนื่อง คว้าลิขสิทธิ์ “ฟอร์มูล่า วัน” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ประชันความเร็ว 8 ตุลาคมนี้ ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022 มันทะลุจอที่นี่ที่เดียว ช่องทรูสปอร์ต เอชดี (666)

วันนี้ (5 ต.ค. 64) ทรูวิชั่นส์ ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก มากที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย คว้าลิขสิทธิ์ “ฟอร์มูล่า วัน” การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง กลับสู่แพลตฟอร์มตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่หลงใหลการแข่งขันกีฬาความเร็วบนสนามทางเรียบ ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นรายเดียวในประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธ์การถ่ายทอดสด “ฟอร์มูล่า วัน” รับชมทางทรูสปอร์ต เอชดี (666) เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมนี้

'ทรูวิชั่นส์' คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด 'ฟอร์มูล่าวัน' เต็มอิ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยจุดเด่นที่เหนือกว่าของทรูวิชั่นส์ในฐานะผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับเวิล์ดคลาสมาโดยตลอด ทำให้เราเดินหน้าสรรหาคอนเทนต์กีฬาเพื่อตอกย้ำความเป็น King of Sports “คิง ออฟ สปอร์ตส์” ที่จะเอาใจสมาชิกทรูวิชั่นส์ ให้สามารถติดตามกีฬาสดทั้งไทยและจากทั่วโลก ได้ครบทุกประเภทกีฬา ทำให้ไม่พลาดทุกรายการกีฬาชั้นนำ ซึ่งยังไม่มีที่ใดรวบรวมได้มากเท่าที่นี้ และล่าสุด เพื่อเพิ่มความเต็มอิ่มให้กับผู้ชมที่ชื่นชอบความระทึก เร้าใจ กับการแข่งขันเรื่องความเร็วอย่าง รถยนต์สูตร 1 ชิงแชมป์โลกหรือ ฟอร์มูล่าวัน (F1) ทรูวิชั่นส์ได้คว้าลิขสิทธิ์ การถ่ายทอดสด“ฟอร์มูล่า วัน” เพียงรายเดียว ในประเทศไทย ซึ่งสมาชิกจะได้รับชมกันอย่างจุใจครบทุกเรซ ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เตอร์กิช กรังด์ปรีซ์ ประเทศตุรกี ที่จะเริ่มในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ต่อด้วย ยูเอส กรังด์ปรีซ์ ของฝั่งอเมริกา นอกจากนั้น ยังมี เม็กซิกัน กรังด์ปรีซ์ บราซิเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ และตามมาด้วย กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ และก่อนที่จะไปปิดฤดูกาล 2 สนามสุดท้ายที่ตะวันออกกลาง กับ ซาอุดิอาระเบีย กรังด์ปรีซ์ และ อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ในเดือนธันวาคมเป็นการส่งท้ายปี ซึ่งทรูวิชั่นส์มั่นใจว่า ด้วยคอนเทนต์กีฬาที่เราได้มอบให้กับสมาชิกทุกท่าน จะมอบความสุข ความสนุกให้กับผู้ชมทุกท่านอย่างแน่นอน”

นายอรรถพล ณ บางช้าง หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านดิจิทัล คอนเทนต์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทางทรูวิชั่นส์มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ ฟอร์มูล่า วัน และให้เราได้เป็นเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้ถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาความเร็วระดับโลกชนิดนี้ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในกลุ่มของคนที่ชื่นชอบความเร็ว เนื่องจากมีสมาชิกทรูวิชั่นส์จำนวนมากที่ติดตามกีฬาชนิดนี้ ทางทรูวิชั่นส์จึงสรรหาคอนเทนต์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม ความพิเศษที่สมาชิกทรูวิชั่นส์จะได้รับในครั้งนี้ คือการที่จะได้ชมการถ่ายทอดสด F1, F2, F3, และพอร์ช คัพ แบบจุใจทั้งรอบฝึกซ้อม รอบคัดเลือก และรอบแข่งขัน”

สถานการณ์การลุ้นแชมป์ล่าสุด หลังจากจบ รัสเซียน กรังด์ปรีซ์ คะแนนรวมประเภทนักแข่ง อันดับ 1 เป็นแชมป์โลกคนล่าสุด เซอร์ลูวิส แฮมิลตัน ที่กำลังไล่ล่า ทำสถิติเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 8 คนแรกในประวัติศาสตร์ และเพิ่งทำสถิติชนะ 100 กรังด์ปรีซ์ ที่โซชิ รัสเซีย เซอร์ลูวิส ของทีมเมอร์เซเดซ มี 264.5 คะแนน โดยมี แม็กซ์ เวอร์สแตปเพน นักแข่งหนุ่มชาวดัตช์ของทีมเรดบลูตามหลังมาติดๆ 5 คะแนน ส่วนอันดับ 3 วัลท์เทอรี บอททาส เพื่อนร่วมทีมของเซอร์ลูวิส 151 คะแนน อันดับ 4 แลนโด นอร์ริส นักแข่งชาวอังกฤษ จากทีมแม็คลาเรน 139 คะแนน ส่วนคะแนนประเภททีม เมอร์เซเดซ นำเป็นที่ 1 ที่ 379.5 คะแนน อันดับ 2 เรดบูล 364.5 คะแนน อันดับ 3 ทีม แม็คลาเรน 234 คะแนน และเพื่อความมันต่อเนื่องของผู้ที่ชื่นชอบในกีฬา F1 ทรูวิชั่นส์ยังคงจัดเต็มให้ได้ชมกันอย่างจุใจ จนจบฤดูกาลนี้ และยังคว้าลิขสิทธิ์ให้ได้ชมกันยาวๆ ในฤดูกาลหน้า 2022 แบบเต็มๆ จากสนามแรก ถึง สนามสุดท้าย อีกทั้งมาพร้อมเชียร์ และต้อนรับการกลับมาของ อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่จะลงแข่งขันให้กับทีมวิลเลียมส์ในศึก F1 ฤดูกาล 2022 อย่างเป็นทางการอีกด้วย”

คุณผู้ชมสามารถสมัคร Gold HD Package วันนี้ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สมัครที่ทรู ช้อป / ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ / โทร.02-700 -8000 กด 3