Motor Sport Sponsored

ช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลีกใกล้ระดับก่อนโควิด British Land | บริติชแลนด์ – www.thaifrx.com

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

British Land เจ้าของศูนย์การค้า เช่น Sheffield’s Meadowhall และ Broadgate complex ในลอนดอน กล่าวว่าการซื้อขายที่ร้านค้าปลีกนอกเมืองนั้นเกือบจะกลับมาอยู่ในระดับก่อนเกิดโรคระบาด เนื่องจากการจัดเก็บค่าเช่าดีขึ้นในทุกพอร์ต

บริษัท หนึ่งในเจ้าของทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรคือ การพนันในสวนสาธารณะค้าปลีกกลางแจ้ง ที่รถยนต์เข้าถึงได้ เพื่อเป็นผู้นำการพักฟื้น ตามมาตรการล็อกดาวน์โควิด

จำนวนก้าวและยอดขายที่ร้านค้าปลีกอยู่ที่ 96% และ 99% ของระดับก่อนเกิดโรคระบาดระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคมถึง 3 กรกฎาคม ที่ห้างสรรพสินค้าที่ครอบคลุม จำนวนก้าวและยอดขายอยู่ที่ 75% และ 89% ของระดับ 2019

British Land กำลังมองหาพื้นที่ค้าปลีกเพิ่มเติม และเพิ่งซื้อกิจการที่ Thurrock ใน Essex จาก M25 ด้วยราคา 82 ล้านปอนด์

โดยระบุว่ามูลค่าพื้นที่ค้าปลีกเริ่มเพิ่มขึ้น 0.7% ในไตรมาสนี้จนถึงเดือนมิถุนายน สวนค้าปลีกคิดเป็นมากกว่าครึ่งหนึ่งของสินทรัพย์ของกลุ่ม ร้านค้าปลีกที่ Thurrock ได้แก่ Decathlon, Adidas, Nike, TK Maxx, Boots และ Pets at Home

ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าและสวนค้าปลีกของ British Land ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งนับตั้งแต่เปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับระดับปี 2019 ในบรรดาร้านค้าปลีก เครื่องประดับ เครื่องประดับ เสื้อผ้าเด็ก เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทำได้ดี

บริติชแลนด์ซึ่ง ลดมูลค่าพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ลงเกือบ 1 พันล้านปอนด์ เนื่องจากค่าเช่าลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงการระบาดใหญ่ จนถึงตอนนี้เก็บได้ 85% ของค่าเช่า 87 ล้านปอนด์ที่ครบกำหนดในไตรมาสเดือนมิถุนายน เพิ่มขึ้นจาก 72% ในไตรมาสเดือนธันวาคม หลังจากชำระเงินเพิ่มเติมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับค่าเช่า 91% ในไตรมาสเดือนมีนาคม โดย 99% ได้รับสำหรับสำนักงานและ 85% สำหรับการค้าปลีก

Simon Carter ผู้บริหารระดับสูงของ British Land กล่าวว่า: “ด้วยการยกเลิกการจำกัดการล็อก เราได้เห็นกิจกรรมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในตลาดของเรา และธุรกิจของเรากำลังดำเนินการได้ดี

ลงชื่อสมัครใช้อีเมล Business Today รายวัน

“ในพื้นที่ค้าปลีกของเรา จำนวนก้าวและยอดขายใกล้เคียงกับระดับก่อนเกิดโรคระบาด ค่าเช่าคงที่ … และมีข้อบ่งชี้ว่ามูลค่าพื้นที่ค้าปลีกเริ่มเพิ่มขึ้นเนื่องจากนักลงทุนมุ่งเป้าไปที่ตลาดมากขึ้น ที่ Storey ข้อเสนอพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นของเรา กิจกรรมอยู่เหนือระดับก่อนเกิดโรคระบาด”

เขากล่าวว่าความต้องการพื้นที่ตกแต่งใหม่เพิ่มขึ้น และการให้เช่าเมื่อเร็วๆ นี้รวมถึงข้อตกลงกับ Neat Burger ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ทำจากพืชซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักแข่งรถ Lewis Hamilton ที่ 155 Bishopsgate ในนครลอนดอน

นักพัฒนาซอฟต์แวร์มีวิทยาเขตสามแห่งที่มีสำนักงาน ร้านอาหาร และร้านค้าที่ Broadgate, Paddington Central และ Regent’s Place ในลอนดอน และกำลังสร้างอาคารแห่งที่สี่ที่ Canada Water บนพื้นที่ 21 เฮกตาร์ (53 เอเคอร์)

แนะนำโบรกเกอร์สำหรับเทรด ฟอเร็กซ์ ทองคำ คริปโต

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.