ช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลีกใกล้ระดับก่อนโควิด British Land | บริติชแลนด์ – www.thaifrx.com

British Land เจ้าของศูนย์การค้า เช่น Sheffield’s Meadowhall และ Broadgate complex ในลอนดอน กล่าวว่าการซื้อขายที่ร้านค้าปลีกนอกเมืองนั้นเกือบจะกลับมาอยู่ในระดับก่อนเกิดโรคระบาด เนื่องจากการจัดเก็บค่าเช่าดีขึ้นในทุกพอร์ต

บริษัท หนึ่งในเจ้าของทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรคือ การพนันในสวนสาธารณะค้าปลีกกลางแจ้ง ที่รถยนต์เข้าถึงได้ เพื่อเป็นผู้นำการพักฟื้น ตามมาตรการล็อกดาวน์โควิด

จำนวนก้าวและยอดขายที่ร้านค้าปลีกอยู่ที่ 96% และ 99% ของระดับก่อนเกิดโรคระบาดระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคมถึง 3 กรกฎาคม ที่ห้างสรรพสินค้าที่ครอบคลุม จำนวนก้าวและยอดขายอยู่ที่ 75% และ 89% ของระดับ 2019

British Land กำลังมองหาพื้นที่ค้าปลีกเพิ่มเติม และเพิ่งซื้อกิจการที่ Thurrock ใน Essex จาก M25 ด้วยราคา 82 ล้านปอนด์

โดยระบุว่ามูลค่าพื้นที่ค้าปลีกเริ่มเพิ่มขึ้น 0.7% ในไตรมาสนี้จนถึงเดือนมิถุนายน สวนค้าปลีกคิดเป็นมากกว่าครึ่งหนึ่งของสินทรัพย์ของกลุ่ม ร้านค้าปลีกที่ Thurrock ได้แก่ Decathlon, Adidas, Nike, TK Maxx, Boots และ Pets at Home

ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าและสวนค้าปลีกของ British Land ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งนับตั้งแต่เปิดให้บริการอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับระดับปี 2019 ในบรรดาร้านค้าปลีก เครื่องประดับ เครื่องประดับ เสื้อผ้าเด็ก เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทำได้ดี

บริติชแลนด์ซึ่ง ลดมูลค่าพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ลงเกือบ 1 พันล้านปอนด์ เนื่องจากค่าเช่าลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงการระบาดใหญ่ จนถึงตอนนี้เก็บได้ 85% ของค่าเช่า 87 ล้านปอนด์ที่ครบกำหนดในไตรมาสเดือนมิถุนายน เพิ่มขึ้นจาก 72% ในไตรมาสเดือนธันวาคม หลังจากชำระเงินเพิ่มเติมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับค่าเช่า 91% ในไตรมาสเดือนมีนาคม โดย 99% ได้รับสำหรับสำนักงานและ 85% สำหรับการค้าปลีก

Simon Carter ผู้บริหารระดับสูงของ British Land กล่าวว่า: “ด้วยการยกเลิกการจำกัดการล็อก เราได้เห็นกิจกรรมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในตลาดของเรา และธุรกิจของเรากำลังดำเนินการได้ดี

ลงชื่อสมัครใช้อีเมล Business Today รายวัน

“ในพื้นที่ค้าปลีกของเรา จำนวนก้าวและยอดขายใกล้เคียงกับระดับก่อนเกิดโรคระบาด ค่าเช่าคงที่ … และมีข้อบ่งชี้ว่ามูลค่าพื้นที่ค้าปลีกเริ่มเพิ่มขึ้นเนื่องจากนักลงทุนมุ่งเป้าไปที่ตลาดมากขึ้น ที่ Storey ข้อเสนอพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นของเรา กิจกรรมอยู่เหนือระดับก่อนเกิดโรคระบาด”

เขากล่าวว่าความต้องการพื้นที่ตกแต่งใหม่เพิ่มขึ้น และการให้เช่าเมื่อเร็วๆ นี้รวมถึงข้อตกลงกับ Neat Burger ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ทำจากพืชซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักแข่งรถ Lewis Hamilton ที่ 155 Bishopsgate ในนครลอนดอน

นักพัฒนาซอฟต์แวร์มีวิทยาเขตสามแห่งที่มีสำนักงาน ร้านอาหาร และร้านค้าที่ Broadgate, Paddington Central และ Regent’s Place ในลอนดอน และกำลังสร้างอาคารแห่งที่สี่ที่ Canada Water บนพื้นที่ 21 เฮกตาร์ (53 เอเคอร์)

แนะนำโบรกเกอร์สำหรับเทรด ฟอเร็กซ์ ทองคำ คริปโต