“ช่างวัฒน์ บางสาม” เน็ตไอดอลแต่ง จยย.ซิ่ง ขับเก๋งชนยับตกคูน้ำตายที่อยุธยา

This image is not belong to us

“ช่างวัฒน์ บางสาม” เน็ตไอดอลแต่ง จยย.ซิ่งวัย 39 ปี ขับเก๋งเหินสะพานข้ามคลองหลักชัย ถนนสาย 340 เสียหลักชนป้ายบอกทาง ก่อนตกลงไปในคูน้ำข้างทาง จมน้ำตายคารถขณะพยายามคลานจะหนีออกทางประตูหลัง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 ร.ต.อ.วิโรจน์ เสซัง ร้อยเวร สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดลาดบัวหลวง ไปตรวจที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งสีขาวประสบอุบัติเหตุชนเสาป้ายบอกทาง ตกไปในคูน้ำ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเก๋ง บนถนนสาย 340 ใกล้กับเต็นท์จำหน่ายรถ บี.บี.ออโต้คาร์ ถนนสาย 340 ตลิ่งชัน–สุพรรณบุรี กม.ที่ 35 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร หมู่ 10 ต.หลักชัย อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

This image is not belong to us

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 2676 จ.สุพรรณบุรี เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง รถจมไปเกือบทั้งคัน มองเห็นแต่ด้านท้ายตัวรถเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดลาดบัวหลวง ลงค้นหาผู้ที่ติดอยู่ในซากรถทันที เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมหาอยู่ประมาณ 10 นาที ก็พบศพ ลักษณะพยายามจะออกมาจากรถเก๋ง แต่ออกมาไม่ได้เลยเสียชีวิตคาประตูด้านท้ายรถเก๋ง ลักษณะกำลังจะเปิดประตู สภาพรถด้านหน้าพังยับทั้งหมด กระจกแตก ด้านหลังฝากระโปรงท้ายพังยุบ จึงรีบนำศพออกมาจากตัวรถทันที

This image is not belong to us

ตรวจสอบสภาพศพศีรษะแตกเล็กน้อย บริเวณอื่นไม่มีบาดแผล ขาข้างขวาใต้หัวเข่ามีรอยสักรูปหน้าปิศาจด้วยหมึกสีแดง ขาข้างซ้ายใต้หัวเข่ามีรอยสักรูปปลาคคาร์ปด้วยหมึกสีน้ำเงิน ผู้เสียชีวิตใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลืองมีรูปเสือปักอยู่ทางหน้าอกเสื้อทางด้านขวา สวมกางเกงขาสั้นสีเหลือง-เขียว ทราบชื่อภายหลัง คือนายวิวัฒน์ ไกรชมภู อายุ 39 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าและเสียใจ ทราบว่านายวิวัฒน์ ไกรชมภู อายุ 39 ปี หรือที่รู้จักกันในนามเน็ตไอดอลแต่งรถจักรยานยนต์ ชื่อเฟซบุ๊ก ช่างวัฒน์ บางสาม รับทำอะไหล่รถบ้านและรถแข่ง มีผู้ติดตามจำนวน 3,774 คน และมีเพื่อนสมาชิก จำนวน 4,203 คน ก่อนพบเป็นศพผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้าน ใน จ.สุพรรณบุรี ตอนเวลา 23.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาทราบข่าวช่วง 07.30 น. จากอาสากู้ภัย

This image is not belong to us

เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี กล่าวต่อว่า ช่วงเวลา 04.30 น. มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงในที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์ขับมา แล้วก็มีเสียงดังเหมือนรถไปชนแผ่นสังกะสี หรือเสาปูนอย่างแรง จึงตื่นรีบออกไปดูแต่ก็ไม่พบอะไร นึกว่าฝันไป พอตอนเช้าออกมาดู เห็นป้ายบอกทางไปอำเภอลาดบัวหลวงและเสาตั้งป้ายหัก จึงเดินไปดูเห็นรถเก๋งจมน้ำเห็นแต่ท้ายรถเก๋งอยู่เหนือผิวน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ คาดว่าผู้เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งมาถึงสะพานข้ามคลองหลักชัย ในพื้นที่ ม.10 อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา คงมาด้วยความเร็วจึงเหินสะพาน ทำให้รถเสียหลักไปชนป้ายบอกทางแล้วตกไปในน้ำ และพยายามออกมาจากรถเก๋ง แต่ไม่สามารถออกมาได้ จึงจมน้ำเสียชีวิตคาซากรถ.