ชีวิต”ดิอ็อกซ์”ในวันที่ใกล้จะได้เป็นพ่อคน คอลัมน์ ฉันอยากไปเหยียบแอนฟิลด์ โดย เจ.บาร์ท | thsport.com – thsport.com

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมด้วยแฟนสาวป็อปสตาร์วง ลิตเติ้ล มิกซ์ ปิแอร์ เอ็ดเวิร์ดส์ แจ้งชาวเน็ตอย่างเป็นทางการว่ากำลังจะมีทายาทคนแรกด้วยกัน ถือเป็นเรื่องน่ายินดีของเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล งานนี้จึงโอกาสไปส่องชีวิตทั้งคู่เสียหน่อย ก่อนที่จะมีโซ่ทองคล้องใจนั้นช่วงชีวิตที่ผ่านมาทำอะไรกันอยู่

หลักฐานจากภาพถ่ายที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเจ้าอ็อกซ์กอดแฟนสาวท้องแก่ประกอบแคปชั่น ใครก็ได้ขอคำแนะนำดีๆเรื่องเปลี่ยนเวลานอนหน่อย สื่อว่าจากนี้พวกเขาคงไม่ได้หลับแบบเป็นสุขเพราะเจ้าตัวเหล็กจะร้องหิวนมเกือบทั้งคืน

ทั้งนี้ก็รู้สึกยอดเยี่ยมและตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นพ่อคน กลางค่ำกลางคืนคงไม่ต้องนอนกันแล้ว” 

คู่รักโปรไฟล์ดังออกเดทกันตั้งแต่ปี 2016 ครองรักยาวนานได้ลงหลักปักฐานที่บ้านหลังใหญ่มูลค่า 4 ล้านปอนด์ ย่านเชสเชียร์ ถิ่นคนรวยทางฝั่งตะวันออกจากเมืองลิเวอร์พูล ว่ากันว่าเพื่อนบ้านของพวกเขาคือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด 

ซึ่งเมื่อคุณมีบ้านสวย เป็นธรรมดาที่ต้องถ่ายรูปมุมต่างๆโพสต์อวดทางโซเชี่ยลมีเดีย 

แล้วเมื่อปีก่อนเจ้าอเล็กซ์ กับเพอร์รี่’ (ชื่อเล่นของ ปิแอร์) อวดบ้านไป 3 หน

เริ่มจากการล็อคดาวน์เพราะโควิดระบาดหนแรก พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขกว่าที่ผ่านมาเพราะไม่ต้องออกไปทำงานข้างนอก จึงได้โอกาสซ้อมเต้นแบบสุดกวนเป็นท่าคู่ เดินถอยขึ้นบันไดอันโด่งดังลงอินสตาแกรม รวมถึงอีกสารพัดคลิปทางแอพฯติ๊กต่อก 

จากนั้นกองกลางวัย 27 ปียังโชว์ความอลังการของบ้านเมื่อนอนแช่ในอ่างจากุซซี่ทอดอารมณ์ ส่วนด้านหลังเป็นสระน้ำขนาดย่อม 

แล้วไม่ดีมีแค่บ้านหลังนี้หลังเดียว เพราะทั้งสองยังร่วมลงขันซื้ออีกหลังที่เมือง เซอร์รี่ย์ ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ โดยอยู่ระหว่างปรับปรุง 

ในอนาคตหากดิ อ็อกซ์ล่องใต้กลับไปค้าแข้งที่ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้งตามข่าว ก็อาจพาลูกและคู่ชีวิตไปอาศัยที่นั่น 

รสนิยมเรื่องสะสมรถยนต์หรูก็เป็นอีกสิ่งที่ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน โปรดปราน

เจ้าของค่าเหนื่อย 1.2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มีรถคันเก่งคือ เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแวกอน สไตล์ลูกผู้ชายสายฮิปฮอป ที่ราคาเริ่มต้น 90,000 ปอนด์ 

นอกจากนั้นดีกรีทีมชาติอังกฤษยังสะสม แรนต์ โรเวอร์ รุ่นออโต้ไบโอกราฟี่ มูลค่าคันละ 100,000 ปอนด์ ส่วนคันที่ขับไปซ้อมคือ โรลล์สรอยซ์ ราคา 264,000 ปอนด์ 

พอขนาดครอบครัวใหญ่ขึ้นในอนาคตเราอาจเห็นอ็อกซ์ซื้อรถเอสยูวีอีกสักคัน 

ส่วนสาว เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งสอบใบขับขี่ผ่าน เตรียมอวดโฉมรถคันใหม่ในไม่ช้า แต่คงต้องรอให้ลูกโตสักหน่อยก่อน 

ในการการท่องเที่ยวยามปิดฤดูกาลก็เป็นที่น่าติดตามว่าทั้งคู่จะไปทำอะไรกันบ้าง 

อย่างซัมเมอร์ 2020 พวกเขาไม่สนเรื่องโคโรน่าไวรัสระบาด ไปสนุกสุดเหวี่ยง เที่ยวอย่างหรูหราที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน 

คณะเดินทางที่ประกอบด้วยพวกเขาและน้องชาย คริสเตียน จ้างเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้ไปส่งไปรับถึงเกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน, จ้างเรือยอชต์ดูแลตลอดทริป โดยกองกลางจากหงส์แดงไม่ลืมสวมเสื้อแข่งย้อนยุคเอาใจแฟนบอลเดอะ ค็อป

ดิ อ็อกซ์ยังได้สาธิตการเล่นกีฬาทางน้ำ ฟลายบอร์ด และชักภาพคู่ในชุดว่ายน้ำร่วมกับแฟนสาวให้ชาวเน็ตตาร้อน 

น่าเสียดายที่ความหวือหวานอกสนาม กลับสวนทางเส้นทางอาชีพบนฟลอร์หญ้าที่เผชิญปัญหาบาดเจ็บเนืองๆ 

อ็อกซ์มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญอาการเจ็บหนักสองหนทั้งเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเมื่อปี 2018 และเจ็บเข่ายาวๆปี 2020 ก็ได้นางพยาบาลส่วนตัวเพอร์รี่ดูแลไม่ห่าง

แม้ปั้นร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้งแต่ดูเหมือนว่าผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้มองเขาเป็นลูกรักอีกแล้ว จนมีข่าวว่ากองกลางรายนี้อาจโดนปล่อยออกจากแอนฟิลด์ 

แม้ตอนซื้อจาก อาร์เซน่อล แพงถึง 35 ล้านปอนด์ แต่ทางหงส์แดงขอถอนทุนคืนแค่ 17 ล้านปอนด์ก็พอ 

บางทีการล่องใต้กลับไปหาค่ายลูกหนังที่ลอนดอนหรือจะเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน สังกัด อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับอ็อกซ์ในช่วงวัยที่ควรจะพีคสุดอาชีพ แล้วยังมีวุฒิภาวะเพิ่มจากการเป็นพ่อคนอีก