จากไปให้คิดถึง “กุน” ซื้อ “รถ-นาฬิกาหรู” แจกทีมงานเรือใบ – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เซร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ แสดงน้ำใจตอบแทนบรรดาทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ดูแลกันมาตลอด ด้วยการซื้อรถ และนาฬิกายี่ห้อหรูมาแจกให้กับทีมงาน เป็นของขวัญอำลา

กุน อกูเอโร่ โบกมือลา “เรือใบสีฟ้า” ต้นสังกัดที่อยู่รับใช้มาตลอด 10 ปี ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังหมดสัญญาเมื่อจบซีซั่น โดยเจ้าตัวถือเป็นนักเตะที่รักของเหล่าทีมงานและเพื่อนร่วมทีม จากผลงานซัลโวที่ช่วยเสกแชมป์ให้ทีมมากมาย

แข้งวัย 32 ปี แม้จะย้ายไปอยู่ถิ่นคัมป์ นู และเปิดตัวไปแล้ว แต่ก็มีรายงานว่าก่อนอำลาจากทีมเก่า ก็ลงทุนซื้อรถยนต์ แรน โรเวอร์ ราคา 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) และทำตั๋วให้ทีมงาน 60 คน มาลุ้นชิงโชค ซึ่งคนที่โชคดีจับสลากได้รถคันนี้ไปก็เป็นหนึ่งในทีมงานดูแลชุดแข่งของสโมสร

ไม่เพียงแค่นั้น แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังควักเงินซื้อนาฬิกาหรูยี่ห้อ Hublot กับ Tag Heuer รุ่น Formula 1 แจกทีมงานทุกคน โดยสนนราคาตกอยู่เรือนละ 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 44,200 บาท) ถึง 1,650 ปอนด์ (ประมาณ 72,929 บาท)

ทั้งนี้ นาฬิกาทุกเรือนที่เจ้าตัวซื้อให้ทีมงานหลังบ้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังสลักคำว่า Gracias ซึ่งแปลว่า “ขอบคุณ” ถือเป็นการตอบแทนทีมงานทุกคนที่ดูแลและอยู่เคียงข้างมาตลอด 10 ปี