Motor Sport Sponsored

จับกลุ่มหัวกะทิ 110 คน นัดแข่งรถผ่านเฟซบุ๊ก ยึดรถแต่งซิ่ง 59 คัน – ช่อง 7

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า สนธิกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับกลุ่ม “หัวกะทิ” พร้อมรถยนต์แต่งซิ่ง 59 คัน หลังสืบทราบว่ามีการนัดผ่านเฟซบุ๊กมาแข่งรถ ตามถนนสายสาลี-บางซ้าย-เสนา จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกวานนี้ (23 พ.ย.)

เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมตามเส้นทาง โดยใช้รถบรรทุกพ่วงปิดถนนทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อไม่ให้หลบหนี และปิดเส้นทางเข้าออกไม่ให้รถของประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาปะปนกับรถที่มาแข่งด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติตามหลักยุทธวิธีและหลักกฎหมาย ซึ่งสามารถจับผู้กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันสนับสนุนและส่งเสริมให้มีการแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ทั้งหมด 110 คน ยึดของกลางเป็น รถเก๋ง และรถกระบะรวม 59 คัน ซึ่งรถของกลาง ส่วนใหญ่มีการแต่งซิ่ง บางคันถอดฝากกระโปรงหน้ารถออกเพื่อนำมาแข่งขัน

จากการตรวจสอบพบว่า มีนักแข่งรถจากหลายจังหวัด เช่น กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา และสุพรรณบุรี ตำรวจจึงทำประวัติ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.