งูใหญ่สยิว เว็บแชต 18+ สนเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่ง “อินเตอร์ มิลาน”


This image is not belong to us

เว็บแชตสยิวชื่อดังของยุโรป ยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อล่อใจบอร์ดบริหาร อินเตอร์ มิลาน สำหรับการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งรายใหม่ในฤดูกาลหน้า

ทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เตรียมปิดฉากความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 26 ปี กับ ปิเรลลี บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลก หลังจบฤดูกาล 2020-21 หลังจากร่วมงานกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 1995 โดยมีมูลค่าสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ต่อปี

กระทั่งล่าสุด “เดอะ ซัน” รายงานว่า Stripchat เว็บเซ็กซ์แคมสำหรับผู้ใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) เพื่อขอเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

ขณะที่ Financial Times ระบุว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน อาจตอบรับข้อเสนอนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการเงินทุนอย่างน้อย 146 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,200 ล้านบาท) สำหรับการดำเนินกิจการต่อในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ทีมงูใหญ่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจากกลุ่มทุนซู่หนิง กรุ๊ป จากประเทศจีน ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้ต้องจำใจยุบสโมสรในแดนมังกรอย่าง เจียงซู เอฟซี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น.