“คาร์ซัม” เปิดตัวหนุน แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค สู้ศึกดวลความเร็ว – คมชัดลึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

ยอดนักขับรถสัญชาติไทย –นอร์เวย์ วัย 26 ปี   แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค  ได้รับข่าวดี เมื่อได้ผู้สนับสนุนรายใหม่เข้ามาสมทบ ตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จ กับฤดูกาล 2021

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค   วัย 26  ปี    สัญชาติไทย – นอร์เวย์ นักกีฬาแข่งรถ   คนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ ฟอร์มูล่า 3 (ปี 2014)และ ล่าสุด แชมป์รถยนต์ซูเปอร์ คาร์ จีที 3  2 สมัยซ้อน (ปี 2019-2020)   ได้รับข่าวดี เมื่อมีผู้สนับสนุนเข้ามาใหม่  คือ  คาร์ซัม  แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบวงจรสำหรับรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การร่วมมือกับ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค  จะเป็นประชาสัมพันธ์แบรนด์ “คาร์ซัม” ผ่านมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย ถือเป็นการร่วมมือกัน เพื่อเปิดตัวธุรกิจของคาร์ซัม ที่ให้บริการแก่กลุ่มผู้บริโภคโดยตรง สู่ตลาดในประเทศไทย โดยคาร์ซัมจะมอบประสบการณ์การซื้อ – ขายรถยนต์มือสอง ที่เชื่อถือได้ สะดวก และ รวดเร็ว

แซนดี้  เคราแก้ว สตูวิค    กล่าวว่า  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคาร์ซัมในฤดูกาลนี้ กับรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ขอขอบคุณทางคาร์ซัม ที่เข้ามาสนับสนุน  มั่นใจว่าจะเป็นปีที่ดี  ในการสานต่อความสำเร็จ    สำหรับ  ปีนี้จะลงแข่งขัน   2 รายการ ทั้ง รายการในประเทศ  คือ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ และรายการในต่างประเทศ  จีที เวิร์ด ชาเลนจ์ เอเชีย ด้วยการสนับสนุนจากอาวดี้ สปอร์ต เอเชีย สำหรับ รถแข่ง อาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว

ทั้งนี้ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ เป็นรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน รายการนี้มีการแข่งขันรถยนต์หลากหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นเล็ก จนถึงรุ่นใหญ่ที่สุด คือ ซูเปอร์ คาร์ จีที 3โดย ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์  จะลงแข่งขันคู่กับนักแข่งอีกหนึ่งคน ซึ่งจะประกาศชื่อให้ทราบเร็ว ๆ นี้สังกัด ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว หมายเลข 1

ฤดูกาลการแข่งขันนี้   ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์  จัดขึ้นทั้งสิ้น 4 สนาม (8 เรซหรือรอบแข่งขัน) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต   บุรีรัมย์  3 สนาม และ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต  ชลบุรี  1 สนาม

“รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาแข่งรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ อีกครั้ง ซึ่งเป็นสุดยอดรายการการแข่งรถในประเทศไทย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการรายการ ปีนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์คาร์ เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้ได้ ทางทีมเตรียมงานกันมาอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา ทีมเรามีความพร้อมมากขึ้นกว่าที่เคย”

เขา กล่าวว่า สำหรับรายการแข่งขันในต่างประเทศ  จะลงแข่งขันในรายการจีที เวิร์ด ชาเลนจ์ เอเชีย  โดยได้รับการสนับสนุนจาก อาวดี้ สปอร์ต คัสตอมเมอร์ เรซซิ่ง เอเชีย หากซีรีส์นี้สามารถเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้ปฏิทินอยู่ระหว่างการพิจารณาและทางรายการ

อีริค เชง ผู้ร่วมก่อตั้ง และซีอีโอ คาร์ซัม กล่าวว่า แซนดี้  เป็นนักแข่งรถที่มีความสามารถรอบด้านที่สุดของประเทศไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของแซนดี้ และขอให้แซนดี้ประสบความสำเร็จทั้งสองรายการในฤดูกาลแข่งขันในปีนี้

เฮงก์ กิกส์ ซีอีโอ ของ กลุ่ม บี – ควิก และเจ้าของทีมแข่ง กล่าวว่า   การดข้ามาของ  คาร์ซัม ในฐานะพันธมิตรใหม่ของ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง เห็นได้ชัดว่าคาร์ซัมได้แสดงให้เห็นถึงค่านิยมองค์กรกับทีมงาน และพันธมิตรอื่น ๆ ของเรา ในแง่ของ การเติบโต การพัฒนา ความสำเร็จ และความต้องการที่จะเป็นที่สุด  เป้าหมายของทีม คือ ป้องกันและคว้าตำแหน่งแชมป์ปี 2021 ให้สำเร็จ