การเติบโตของยอดขายในตลาด Crate Engines จะได้รับแรงหนุนจากการยอมรับของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น – NowTV – NowTV

ยอดขายเครื่องยนต์ลังทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 34 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2574 ตามการวิจัยล่าสุดโดย Persistence Market Research บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษา รายงานคาดการณ์ว่าตลาดจะขยายตัวที่ CAGR ที่มั่นคงมากกว่า 6% ตลอดช่วงปี 2564-2574

เครื่องยนต์ที่สร้างขึ้นใหม่ ตามด้วยเครื่องยนต์ที่ผลิตซ้ำเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโรงงานและภูมิภาค การใช้งานสูงในกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต เช่น แอสฟัลต์ แข่งรถแดร็ก และแข่งรถวิบากทั่วโลก ทำให้เกิดความต้องการเครื่องยนต์ลังเพิ่มขึ้น โดยมีธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากเกิดขึ้นในพื้นที่นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคที่กำลังพัฒนา

วางแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ / เทคโนโลยีที่ผิดปรกติในตลาด Crate Engines? ไปที่ “ซื้อเลย” เพื่อรับรายงานการตลาด Crate Engines ของเรา! https://www.persistencemarketresearch.com/checkout/30281

ประเด็นสำคัญจากการศึกษาตลาด

การเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการแข่งรถทั่วโลก การผลิตสินค้าและรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และการใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการขนส่ง กำลังขับเคลื่อนตลาดสำหรับเครื่องยนต์ลัง

การพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ ทำให้การแข่งขันในตลาดรุนแรงขึ้น ผู้ผลิตชั้นนำกำลังมุ่งเน้นไปที่ประเภทเครื่องยนต์ลัง เช่น แรงบิดต่ำถึงแรงบิดสูงและ RPM ต่ำถึง RPM สูง

เครื่องยนต์แบบลังให้สมรรถนะพิเศษกับส่วนประกอบในยานยนต์ด้วยตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ ซึ่งสร้างความต้องการที่ดีจากภาคอุตสาหกรรม

การขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็วและการพัฒนาอุตสาหกรรมยังเป็นตัวขับเคลื่อนความต้องการเครื่องยนต์ลัง

อเมริกาเหนือและยุโรปมีส่วนสำคัญในตลาดเครื่องยนต์ลังทั่วโลก ฐานลูกค้าในภูมิภาคเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะซื้อเครื่องยนต์ที่สร้างใหม่และผลิตซ้ำสำหรับรถยนต์ของตนมากขึ้น

>5,000 ซีซี เป็นที่ต้องการของเครื่องยนต์สูง อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตหลายรายกำลังสร้างการอัปเดตในเครื่องยนต์ 3000-5000 CC เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและประหยัดต้นทุน

เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 อุตสาหกรรมยานยนต์ได้รับผลกระทบ และความต้องการเครื่องยนต์ลังก็เช่นกัน ปี 2020 มีอัตราการเติบโตของตลาดที่ -4.2% ความต้องการคาดว่าจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นในปี 2564 และในอนาคตข้างหน้า

ตลาดในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมนีคาดว่าจะขยายตัวที่ CAGR ใกล้เคียงกับ 6% จนถึงปี 2031

“เครื่องยนต์ลังที่ใช้น้ำมันเบนซินจะถือครองส่วนแบ่งตลาดโดยรวมจำนวนมาก (ประมาณ 85%)” นักวิเคราะห์ตลาด Persistence กล่าว

วางแผนไปข้างหน้า? เข้าถึงตัวอย่างรายงานตลาด Crate Engines @ https://www.persistencemarketresearch.com/samples/30281

แนวการแข่งขัน

ตลาดเครื่องยนต์ลังทั่วโลกมีการแข่งขันสูงในระดับภูมิภาคและระดับโลก และมีการรวมตัวกันอย่างสูงในธรรมชาติ ผู้เล่นหลักบางคนที่รวมอยู่ในรายงาน ได้แก่ Chevrolet, American Honda Motors Co., Inc., Harley-Davidson, Edelbrook LLC, Jasper Engine & Transmission และ Ford Racing บริษัทชั้นนำที่ดำเนินงานในตลาดกำลังครองส่วนแบ่งมหาศาลในแง่ของรายได้ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรฐานและข้อบังคับของรัฐบาล บริษัทเหล่านี้จึงมีแบรนด์ระดับโลก ผู้ผลิตชั้นนำกำลังอัปเดตเทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงส่วนแบ่งการตลาด

บทสรุป

ความต้องการของเครื่องยนต์ลังมีการเติบโตอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จำนวนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่เพิ่มขึ้นทำให้จำนวนผู้ผลิตเพิ่มขึ้น ผู้ผลิตหลายรายตั้งเป้าที่จะจัดหาเครื่องยนต์ลังที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดต้นทุน และต้องบำรุงรักษาต่ำ อเมริกาเหนือและยุโรปมีส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญ ความต้องการเครื่องยนต์ที่สร้างขึ้นใหม่คาดว่าจะยังคงสูงในอีก 10 ปีข้างหน้า

วิธีการเกี่ยวกับการประดิษฐ์ล้อที่มีระเบียบใหม่ในตลาด Crate Engines? แทป! https://www.persistencemarketresearch.com/methodology/30281

ค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้น

รายงานการวิจัยวิเคราะห์ความต้องการเครื่องยนต์ลัง ตลาดได้รับการวิเคราะห์ด้วยผลกระทบของ COVID-19 ปัจจัยเศรษฐกิจมหภาค แนวโน้มตลาด และภูมิหลังของตลาด ตามขอบเขตของการวิจัยตลาดแบบต่อเนื่อง ตลาดได้รับการวิเคราะห์โดยพิจารณาจากประเภทเครื่องยนต์ เชื้อเพลิง CC และภูมิภาค รายงานให้ข้อมูลเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณเกี่ยวกับผู้เล่นต่างๆ ในพื้นที่นี้ นอกจากนี้ยังติดตามตลาดทั้งด้านอุปทานและด้านอุปสงค์