Motor Sport Sponsored

การขยายตัวของ Formula 1 ในสหรัฐอเมริกากำลังดำเนินอยู่ตอนนี้ต้องการนักขับชาวอเมริกันที่เป็นดารา – www.thaifrx.com

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ลูอิสแฮมิลตันจากบริเตนใหญ่ขับรถ (44) Mercedes AMG Petronas F1 Team Mercedes WO9 เป็นผู้นำ Max Verstappen จากเนเธอร์แลนด์ขับ (33) Aston Martin Red Bull Racing RB14 TAG Heuer ในการแข่งขัน Formula One Grand Prix ของบริเตนใหญ่ที่ Silverstone เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2018 ในนอร์ทแธมป์ตันประเทศอังกฤษ

Charles Coates | เก็ตตี้อิมเมจ

ใช้เวลาประมาณห้าปี แต่ในที่สุด Formula 1 ก็เข้าสู่การแข่งขันอื่นในสหรัฐอเมริกา

Formula 1 จะแข่งขันในทศวรรษหน้าในตลาดไมอามีหลังจากได้รับสถานที่จัดงานเชื่อมโยงผู้สนับสนุนทางการเงินและ บริษัท แม่ด้วย ลิเบอร์ตี้มีเดียกลยุทธ์ของสหรัฐฯกำลังเป็นรูปเป็นร่าง

“ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะมาถึง” Chris Lencheski ประธาน บริษัท ที่ปรึกษาด้านหุ้นเอกชนฟีนิเซียกล่าว

“ มันจะยิ่งใหญ่มากสำหรับซีรีส์นี้โดยเฉพาะที่นี่ในสหรัฐอเมริกา” นักแข่งมอเตอร์สปอร์ตในตำนานกล่าวเสริม Michael Andretti.

F1 ตกลงที่จะ ข้อตกลง 10 ปี เพื่อนำการแข่งขันครั้งที่สองไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การเงินของข้อตกลงดังกล่าวไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คนในวงการมอเตอร์สปอร์ตประเมินว่า F1 มีรายรับสุทธิอยู่ในช่วง 17 ล้านดอลลาร์ถึง 20 ล้านดอลลาร์ต่อปีภายใต้ข้อตกลง ไมอามีกรังด์ปรีซ์จะเข้าร่วมการแข่งขัน US Grand Prix ในออสตินโดยจะนำการแข่งขันทั้งหมดสี่รายการไปยังอเมริกาเหนือในขณะที่ F1 แข่งในแคนาดาและเม็กซิโก

“สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่มีการเติบโตที่สำคัญสำหรับเราและเราได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการเติบโตของเราในสหรัฐอเมริกาซึ่งจะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการแข่งขันครั้งที่สองที่น่าตื่นเต้นนี้” Stefano Domenicali ซีอีโอ F1 คนใหม่กล่าวในแถลงการณ์

Lencheski ให้เครดิตอดีต CEO ของ F1 Chase Carey “ที่ได้เห็นสิ่งนี้ผ่าน” มาก่อน การสละบทบาท และการดำรงตำแหน่งประธานที่ไม่ใช่ผู้บริหาร เขาเสริมว่า Liberty Media จะได้รับประโยชน์เนื่องจากการแข่งขันช่วยให้สามารถเข้าถึงตลาด South Florida ที่โดดเด่นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ผลิตรถยนต์ F1 ชั้นนำเช่น Ferrari และ Aston Martin

แต่ขั้นตอนต่อไปในการเล่น F1 ในสหรัฐอเมริกาอาจมีความสำคัญ

“ ถ้าฉันเป็นซีอีโอของ Formula 1 ฉันจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้นักแข่งชาวอเมริกันนั่งและประสบความสำเร็จ” Lencheski กล่าวเสริม

F1 สามารถใช้ความช่วยเหลือในสหรัฐอเมริกา

Lencheski ดำรงตำแหน่งซีอีโอ ของ บริษัท การตลาดด้านกีฬาและความบันเทิง SKI & Company ก่อนที่จะขายหน่วยงานในปี 2551 บริษัท ได้กำหนดรูปแบบการสนับสนุน F1

เขากล่าวว่าการที่ F1 จะทำตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพในสหรัฐอเมริกาการมีคนขับรถพื้นเมืองจะมีความสำคัญอย่างยิ่งในกีฬาที่ขับเคลื่อนด้วยชาตินิยมเนื่องจากการเดินทางไปทั่วโลก

ปัจจุบันไม่มีอเมริกัน ไดรเวอร์ ใน F1. Mario Andretti พ่อของ Michael Andretti เป็นนักขับชาวอเมริกันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการครอง F1 คว้าแชมป์ปี 1978

และ ทีม F1 ของ Gene Haas เป็นทีมอเมริกันทีมเดียวใน F1 แต่ไม่มีนักแข่งชาวอเมริกันซึ่งเป็นสิ่งที่นักแข่งในสหรัฐฯใช้เวลานาน สังเกตเห็นที่ผ่านมา

ผู้คัดเลือกตำแหน่งโพลลูอิสแฮมิลตันแห่งบริเตนใหญ่และเมอร์เซเดสจีพีเข้าร่วมการแข่งขันในพาร์คเฟอร์เม่ระหว่างการคัดเลือกก่อนการแข่งขัน F1 Grand Prix ของ Emilia Romagna ที่ Autodromo Enzo e Dino Ferrari ในวันที่ 17 เมษายน 2021 ใน Imola ประเทศอิตาลี

มาริโอเรนซี | สูตร 1 | เก็ตตี้อิมเมจ

Lewis Hamilton ชาวสหราชอาณาจักรเป็นนักขับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน F1 แต่แฮมิลตันอายุ 36 ปีและการพูดคุยเกี่ยวกับการเกษียณอายุได้เริ่มขึ้นแล้ว เขาลงนามในข้อตกลงหนึ่งปีในการขับรถให้กับ Mercedes ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขามากขึ้น

“ ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองถึงจุดจบ แต่ในอีกแปดเดือนข้างหน้าฉันจะพบว่าฉันพร้อมที่จะหยุดหรือไม่ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะทำ แต่คุณไม่เคย รู้ “แฮมิลตันบอก เว็บไซต์ของ F1 ในเดือนมีนาคม

เมื่อแฮมิลตันใกล้ถึงจุดจบเลนเชสกี้ได้เสนอชื่อนักขับอินดี้คาร์ชาวอเมริกัน Colton Herta ในฐานะนักขับที่สามารถแปลงและเติบโตใน F1 ในฐานะดาราในอนาคต

“ เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถชนะใน IndyCar ได้” Lencheski กล่าว “เขาชนะในการแข่งรถสูตร 1 ในออสตินเขาอาศัยอยู่ในการฝึกซ้อมในยุโรปและอายุที่เหมาะสม”

Andrettis เห็นพ้องกัน

Mario Andretti กล่าวเมื่อ การแสดงของ Kyle Petty: “ตอนเป็นเด็กพ่อของเขาส่งเขาไปยุโรปเขากำลังทำสูตร 3 และเขารู้จักวงจรส่วนใหญ่ที่นั่นด้วยสิ่งหนึ่งและเขาได้รับการฝึกฝนเขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลใหม่ของเขาใน IndyCar และเขาก็ชนะมาบ้าง การแข่งขันระดับพรีเมี่ยมเช่น (ในออสติน) … เอาชนะสองอินดี้ที่ดีที่สุดที่มีให้ได้ทั้งการแข่งขันเขายึดวิลพาวเวอร์และสก็อตดิกสันนี่เป็นเด็กคนหนึ่งที่ฉันอยากเห็นเขาหยุดพักที่นั่นเพราะ สีของสหรัฐฯอีกครั้ง – Formula 1 เปรียบเสมือนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในแง่หนึ่ง “

Colton Herta รอรับรางวัลหลังจากชนะการแข่งขันรถยนต์ IndyCar Series ที่ Mid-Ohio Sports Car Course วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2020 ใน Lexington รัฐโอไฮโอ

ฟิลลอง | AP

ไมเคิลแข่งในซีรีส์ชิงแชมป์โลก 1993 F1 นอกจากนี้เขายังยกย่อง F1 สำหรับการสร้างแบรนด์ของพวกเขาซึ่งรวมถึงซีรีส์สตรีมมิ่งเพื่อให้ความรู้และสร้างแฟน ๆ ใหม่ ๆ ในสหรัฐอเมริกา

“ ฉันคิดว่าลิเบอร์ตี้ได้ทำสิ่งดีๆมากมายกับซีรีส์ F1 ซึ่งรวมถึงเรื่องนั้นด้วย Netflix “Andretti กล่าว” นั่นทำให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์สำหรับ F1 และผู้คนก็เข้าใจมากขึ้นว่ามันเกี่ยวกับอะไร “

ติดตามหุ้น F1

Liberty ซึ่งเป็นเจ้าของ Atlanta Braves ซื้อ F1 ในปี 2016 สำหรับ 4.4 พันล้านเหรียญได้รับการเข้าถึงฐานแฟนทั่วโลกกว่า 400 ล้านคน มันซื้อขาย F1 เป็น ติดตามสต็อก ใต้ทิกเกอร์ “FWONA“ใน Nasdaq บริษัท ต่างๆใช้การติดตามหุ้นเพื่อติดตามความสำเร็จของแผนกหนึ่ง ๆ ในพอร์ตโฟลิโอ

ด้วยการ จำกัด การเข้าร่วมเนื่องจากการระบาดของโรคทำให้รายได้ของ F1 ลดลงจาก 523 ล้านดอลลาร์เป็น 485 ล้านดอลลาร์ในปี 2563 ตาม รายงานผลประกอบการไตรมาส 4. Greg Maffei CEO ของ Liberty ยังเชื่อมโยงหุ้น F1 กับไฟล์ 575 ล้านดอลลาร์ บริษัท ซื้อกิจการเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษค้นหา บริษัท รวมถึงคุณสมบัติของสื่อดิจิทัลเพื่อเผยแพร่สู่สาธารณะ

ตัวชี้วัดสำคัญในรายงาน: มีผู้ชมเฉลี่ย 87.4 ล้านคนต่อการแข่งขัน เป็นสถิติทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา F1 ต่อสู้ในตลาดสหรัฐฯ F1 ไม่ได้แข่งในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2011 ก่อนจะกลับมาพร้อมกับ US Grand Prix ในปี 2012 หลังจากสร้างแทร็กในออสติน และภารกิจส่วนหนึ่งของ Carey คือการสร้างตลาดในสหรัฐฯ ด้วยเหตุนี้การเพิ่มไมอามีและการเติบโตของตลาดสื่อ

ESPN ส่งคืน F1 ให้กับผู้เล่นตัวจริงในปี 2018 และจ่ายค่าธรรมเนียมสิทธิ์ให้กับองค์กร ComcastSky Group และ F1 เป็นผู้ผลิตรายการแข่งขัน กำลังเติบโตอย่างช้าๆในด้านหน้าของผู้ชม

การแข่งขันบาห์เรนกรังด์ปรีซ์ปี 2021 มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 879,000 ผู้ชมติดตามช่อง ESPN2 ของเครือข่ายในวันที่ 4 เมษายนการแข่งขันครั้งที่สองในอิตาลีดึงดูดผู้ชมโดยเฉลี่ย 905,000 คนตาม ESPN และก่อนการระบาด F1 เฉลี่ย 671,000 ผู้ชมในปี 2019 บนช่อง ESPN เพิ่มขึ้นจาก 554,000 คนในปี 2018

F1 อาจต้องการขยายที่หน้าสื่อและ อเมซอน อาจอยู่ในการเล่นตาม ภาวะเศรษกิจ.

แต่อนาคตของ F1 ใน Austin’s Circuit of the America เป็นปัญหา. ข้อตกลงนี้จะหมดอายุลงหลังฤดูกาล 2021 แทร็กขายหมดในการแข่งขันปี 2019 และพลาดปี 2020 เนื่องจากโรคระบาดและมีกำหนดจะจัดงานในปีนี้ในเดือนตุลาคมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกำหนดการแข่งขัน 23 รอบ

หากยังคงอยู่ในเท็กซัสและเจริญเติบโตในฟลอริดา Lencheski คาดการณ์ว่าจะมีการขยายตัวของสหรัฐฯมากขึ้น

“ ถ้าพวกเขานำงานไปที่ลาสเวกัสหรือแปซิฟิกนอร์ ธ เวสต์มันก็จะขายหมดที่นั่นเช่นกัน” เขากล่าว

F1 ไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการสำหรับบทความนี้หลังจากมีการร้องขอจาก CNBC

เพื่อนร่วมทีม Mercedes AMG Petronas Motorsport นักขับ Valtteri Bottas (77) จากฟินแลนด์รินแชมเปญใส่หัวหน้านักขับ Mercedes AMG Petronas Motorsport Lewis Hamilton (44) จากบริเตนใหญ่หลังจากคว้าแชมป์โลก 2019 FIA Formula 1 หลังการแข่งขัน F1 – US Grand Prix ที่ Circuit of The Americas ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 ในออสตินเท็กซัส

เคนเมอร์เรย์ | ไอคอน Sportswire | เก็ตตี้อิมเมจ

F1 สามารถแข่งขันได้มากขึ้น

แต่ บริษัท มอเตอร์สปอร์ตชั้นนำของโลกจะเข้ามาลงทุนในตลาดสหรัฐฯหรือไม่นั้นยังไม่มีความชัดเจน Michael Andretti กล่าวว่าขีด จำกัด เงินเดือนที่เพิ่งติดตั้งใหม่จะช่วยสร้างความสมดุลให้กับกีฬา

F1 สร้างไฟล์ ระบบต้นทุนสูงสุดจำกัด การใช้จ่ายของทีม คิดว่ามันเหมือนกับ National Football League หรือ National Basketball Association เงินเดือนสูงสุด สำหรับฤดูกาล 2021 มีมูลค่า 145 ล้านดอลลาร์และมีความผันผวนหลังจากปีพ. ดังนั้นด้วยสนามที่สมดุลทีมรถแบรนด์ใหญ่จึงไม่สามารถเอาชนะได้

Michael Andretti ซึ่งตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของ SPAC, Andretti Acquisition Corp. ซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่อุตสาหกรรมยานยนต์ชอบระบบต้นทุนสูงสุดโดยเชื่อว่าทีมขนาดเล็กจะได้รับประโยชน์

“พวกเขารู้วิธีจัดการกับงบประมาณที่น้อยลงเพื่อที่จะได้ไม่ต้องลดขนาดในขณะที่ทีมที่ใหญ่กว่าจะต้องเรียนรู้วิธีลดขนาด” เขากล่าว “มันน่าสนใจทีเดียวที่จะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาฉันเชื่อจริงๆว่าการแข่งขันจะดีขึ้นมาก”

“ พวกเขาควรจะมั่นใจในอนาคตของพวกเขามาก” ไมเคิลกล่าวเสริม“ โดยเฉพาะที่นี่ในสหรัฐอเมริกา”

การเปิดเผยข้อมูล: Comcast เป็น บริษัท แม่ของ NBCUniversal

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.