Motor Sport Sponsored

SVL Group ส่ง”Fresh Express”บริการขนส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภุมิ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

SVL Group ส่ง”Fresh Express”บริการขนส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด กลุ่มธุรกิจ Foods Service ให้บริการขนส่ง Cold Chain Deliver ด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิที่ทำความเย็นได้ตั้งแต่ 5 องศา ถึง -20 องศา ให้บริการในราคาที่เอื้อมถึง การันตีส่งสินค้ารวดเร็ว บริการด้วยใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นายปรัชญา สถาพรวัฒนากุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจกลุ่ม Foods Service กล่าวว่า “ธุรกิจโลจิสติกส์เติบโตก้าวกระโดดแทบจะในทุกมิติ ยิ่งในยุคนิวนอร์มอลที่ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายบนช่องทางออนไลน์ยิ่งผลักดันให้บริการขนส่งเติบโต และไม่ใช่เพียงข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ แต่ยังรวมไปถึงสินค้าในกลุ่มอาหาร, ของสดแช่เย็น และแช่แข็งต่าง ๆ ที่ต้องการการจัดส่งแบบพิเศษ เช่น มีการควบคุมอุณหภูมิ “Fresh express” จึงเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยแพลตฟอร์มการบริการรับ – ส่งสินค้า ในรูปแบบแช่แข็ง Cold – chain ด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิ จากต้นทางสู่ปลายทาง โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญด้วยการขนส่งแบบรักษ์โลก – ใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการวิ่งขนส่งอาหาร และให้บริการรวดเร็ว เพื่อคงคุณภาพสินค้าตลอดการขนส่งได้ดีที่สุด”

ด้วยวัตถุประสงค์หลักของ “Fresh express”คือการให้บริการที่รวดเร็ว และตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเรายึดหลัก

  • Fast Delivery ให้บริการรวดเร็ว ติดต่อง่าย หลากหลายช่องทาง สามารถให้บริการได้ภายใน 45 นาที
  • Fresh Product ให้บริการส่งสินค้าด้วยความสดใหม่ ด้วยกล่องควบคุมอุณหภูมิที่ได้มาตรฐานระดับสากล บรรจุได้ถึง 15 กิโลกรัม สามาถปรับระดับความเย็นได้ตั้งแต่ 5 องศา ถึง – 20 องศา คงคุณภาพสินค้าด้วยอุณหภูมิคงที่ตลอดเส้นทาง
  • Fair Price & Eco Friendly ให้บริการด้วยราคาที่เป็นธรรม และขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการลดมลภาวะ โดยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

“ธุรกิจ Fresh Express ถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าอาหารที่ต้องการรักษาคุณภาพอาหาร หรือ Food Safety เช่น ปัจจุบันเรามีส่งไอศครีมให้ถึงมือลูกค้า คุณภาพเหมือนรับจากเคาน์เตอร์ที่ร้าน, อาหารทะเลสดๆ ยังคงความสด, สินค้าประเภทเบเกอรี่ และของหวานต่างๆ ฯลฯ ลูกค้าทั้งร้านค้า และผู้รับปลายทางต่างก็พึงพอใจในการให้บริการของ Fresh Express  การสร้างความแตกต่างของธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร และคำนึงถึงผู้บริโภค รวมถึงความตั้งใจในภาพรวมที่ต้องการรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยทั้งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และกล่องควบคุมอุณหภูมิ ไม่สร้างมลพิษใดๆ ให้สิ่งแวดล้อม”

นายปรัชญา สถาพรวัฒนากุล  กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปัจจุบัน Fresh Express เรามีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจมาเป็นทีมกับเรา เพื่อสร้าง Fresh Express Team ช่วยสร้างให้น้องๆ มีรายได้ พร้อมๆ กับการมีอุดมการณ์รักษ์โลกไปด้วยกัน ที่สำคัญคือ เป็นทีมที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค (ผู้รับ) ได้ สิ่งที่ทีมงาน Fresh Express คำนึงถึงคือ หัวใจของการบริการ ผ่านเครื่องมือที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งมองดูแล้วเหมือนเป็นความท้าทายที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้บริโภค ได้หันมาสนใจเรื่องคุณภาพอาหาร คุณภาพของสินค้า ที่เหมือนเดิมและดีเท่ากับการได้ออกมาจากต้นทาง หรือออกจากแหล่งผลิต นั่นคือเรื่อง Food Safety ที่เป็นเรื่องสำคัญ และ Fresh Express พยายามเติมเต็มช่องว่างตรงนั้นให้สมบูรณ์ด้วยการบริการของเรา”

“Fresh express” มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการขนส่ง Cold Chain Deliver ที่มอบประสบการณ์ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่สะดวกสบาย มั่นใจในคุณภาพ พร้อมบริการด้วยใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการขนส่งสินค้า อาหาร ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมกล่องควบคุมอุณหภูมิ ของ Fresh Express ได้ที่

Facebook Page :  https://www.facebook.com/FreshExpressOfficial หรือพิมพ์ FreshExpress

หรือที่โทร. 098 250 9922


Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.