Motor Sport Sponsored

KTC ส่งบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ขยายกลุ่มพรีเมียมชื่นชอบญี่ปุ่น – ไทยรัฐ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC กล่าวว่า เคทีซีและเจซีบี ประเทศไทย เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2549 และได้รับการตอบรับด้วยดีจากคนไทยที่ชื่นชอบและรักในความเป็นญี่ปุ่น โดยปัจจุบันมีจำนวนบัตรฯ ทั้งสิ้น 200,000 ใบ

สำหรับในปี 65 นี้ KTC ได้รับเกียรติจาก JBC ให้เป็นบัตรเครดิตรายแรกในประเทศไทยที่ได้ออกบัตรเครดิตระดับสูงที่สุด นั่นก็คือ บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท เพื่อจับกลุ่มสมาชิกที่มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ชื่นชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และนิยมช็อปปิ้งทางออนไลน์ ซึ่งตรงกับกลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ ที่เน้นการขยายฐานสมาชิกใหม่ไปยังกลุ่มระดับบนมากขึ้น

รวมถึงมุ่งสรรหาพันธมิตรใหม่ๆ ให้หลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์แนวพรีเมียมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน สำหรับรูปแบบของหน้าบัตรฯ ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีคอปเปอร์เพื่อเน้นความพรีเมียม เพิ่มเติมความเรียบ หรู ด้วยลายเส้นแกะสลักสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมเป็นรูปของ นกกระเรียนซึ่งจัดเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีอีกด้วย

” KTC คาดว่าสิ้นปี 65 นี้ยอดสมัครบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมทจะแตะ 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,300 ล้านบาท”

นายเรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เจซีบีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตัว บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เนื่องจากเรามองเห็นศักยภาพในการใช้จ่ายของกลุ่มพรีเมียม เราจึงขยายฐานลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเจซีบีได้ในทุกๆ วัน หรือ Daily use in everyday life พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่เพิ่มขึ้นจากเดิมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านการใช้จ่ายออนไลน์ ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์หลักของบัตรใบนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ถือบัตรในประเทศไทยจะชื่นชอบสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบีอัลติเมทและโปรโมชันที่เราจะมอบให้ตลอดทั้งปี

สำหรับสิทธิพิเศษหลักของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ได้แก่ สมาชิกรับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก และรับฟรีบริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge จำนวน 2 ครั้งต่อปี นอกเหนือจากสิทธิพิเศษกับบริการแอร์พอร์ต เลาจน์ ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง และ JCB Plaza Lounge บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่าน JCB Plaza ทั่วโลก

นอกจากนี้ เรายังมีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาทต่อครั้ง ในกรณีชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท

KTC ผนึกกรุงเทพประกันชีวิตมอบแผนประกันอุ่นใจ

ด้านนางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และนายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งแคมเปญ และทางเลือกให้กับสมาชิกที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ เคทีซี พี่เบิ้ม สามารถเลือกซื้อประกันอุ่นใจ คุ้มครองสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ พี่เบิ้ม (กรมธรรม์ประกันชีวิต) เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิกและครอบครัว ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

โดยสมาชิกจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง (ตามแผนที่กำหนด) กรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ ทาง บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต จะดำเนินการชำระเงินเพื่อปิดวงเงินสินเชื่อที่คงค้างอยู่กับเคทีซีทั้งหมดให้กับสมาชิก ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ เคทีซี พี่เบิ้ม จะต้องมีอายุ 20-65 ปี และมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ในวันที่ทำสัญญาประกันภัย

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.