Motor Sport Sponsored

5 เหตุผลไม่ควรพลาด Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย พากย์ไทยทรูไอดี

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ข่าวดีสำหรับสมาชิกแพลตฟอร์ม TrueID เพราะเขานำซีรีส์Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย มาออกอากาศให้รับชมกันแล้วแบบพากย์ไทยด้วยนะ 💕 ถูกใจคนชอบซีรีส์พากย์ไทยแน่นอน แต่ถ้าจะรับชมแบบซับไทยก็ทำได้เหมือนกัน 👌 ซีรีส์ Why Women Love ได้นักแสดงสาวสวยหุ่นดี จินเฉิน ประกบคู่กับหนุ่มรุ่นน้องหุ่นแซ่บ หวังจื่ออี้ นักร้องวง Boom Boom Taker เป็นแนวรักต่างวัย ที่เคมีพระนางดีงามเว่อร์วัง จูบแซ่บ 🔥 จิ้นฟินจิกหมอน ใจสั่นรัว ๆ  ไม่ใช่แค่นั้นยังมีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก ฮาตลก โอ้! เกริ่นมาสั้น ๆ อยากดูกันแล้วใช่ไหม ตอนนี้ไปติดตาม 5 เหตุผลไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ

1. ความรักต่างวัยในที่ทำงาน

Why Women Love บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย (2022) บอกเล่าเรื่องความรักต่างวัยของผู้จัดการสาวสวยจ้าวเจียงเยว่ (จินเฉิน) เก่งเรื่องทำงานแต่ไม่เคยมีแฟนสักครั้ง กลัวการมีความรัก แต่งานที่รับผิดชอบดันเป็นแอปหาคู่ Love Note งานเข้าซิค่ะ คนไม่เคยมีความรักต้องโปรโมทแอปหาคู่ ยิ่งยุ่งกันไปใหญ่เมื่อเธอประกาศออกสื่อไปว่าจะหาแฟนให้ได้ภายในสามเดือน 😱 โอ้ย!! จะทำได้ไหมนะ 😆

2. พระเอกหล่อ หุ่นแซ่บ คลั่งรักเว่อร์

หวังจื่ออี้ รับบทเป็น กู้เจียซิน ทายาทบริษัทลิงก์เทคโนโลยี หนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ด สาว ๆ กรี๊ด เรื่องความรักไม่เป็นสองรองใคร รักการแข่งรถมอเตอร์ไซต์ ลุคเป็นหนุ่มแบดบอยแต่นิสัยไม่แบดเลย คิดถึงคนอื่นเสมอ มีความรับผิดชอบ รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง มีอีคิว ซื่อสัตย์

กู้เจียซินเรื่องนี้หล่อแซ่บเว่อร์ คาแรกเตอร์กวน ๆ ซน ๆ แต่มีความห่วงใย ใจดี น่ารัก คลั่งรักแคร์ห่วงใยนางเอกเป็นที่หนึ่ง ขี้อ้อนอีกต่างห่าง เรื่องนี้มีโชว์หุ่นแซ่บ ๆ หลายรอบ 😊 อาหารตาบอกเลย 🔥 แซ่บยิ่งกว่าใบหน้าหล่อ ๆ และหุ่นแซ่บ ๆ ก็รสจูบของคุณเขาค่ะ จูบแซ่บทุกครั้ง 🔥🔥

3. นางเอกสวยหุ่นดี มีความน่ารัก

จินเฉิน รับบทเป็น จ้าวเจียงเยว่ ผู้จัดการสาวสวยจอมเผด็จการวัย 30 ปี ถึงภายนอกจะดูเย็นชา ไร้หัวใจ แต่ข้างในยังมีความเป็นเด็กน้อย ชอบเล่นตุ๊กตา และดีกรีความเชี่ยวชาญเรื่องความรักเป็นศูนย์ ไม่เคยมีความรักมาก่อน ปฏิเสธชายทุกรายที่เข้ามาบอกรัก มุ่งมั่นและรักการทำงานเป็นที่หนึ่ง เชื่อว่าชีวิตนี้ไม่ต้องมีผู้ชายก็อยู่ได้ แต่ลึกๆ แอบชอบ สวี่หนิงหย่วน (เหลียงต้าเว่ย) เจ้านายเก่า

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.