ใจสลาย ลูกชายในวัย 16 ปีสังเวยชีวิต ถูกรถจยย.แข่งขันพุ่งชน

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุการแข่งขันรถจักรยานยนต์ จ.ตรัง เสียหลักพุ่งชนคนดู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน ล่าสุดพ่อแม่ของเด็กวัย 16 ปีที่เสียชีวิต ขอวอนผู้จัดงานขอโทษและเยียวยา

อุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน กระพังโรดเรซซิ่ง 65 ที่จัดขึ้นที่ สนามแข่งขันชั่วคราว สวนสาธารณะสระกะพังสุรินทร์ จังหวัดตรัง จากภาพจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันเกี่ยวกันแล้วเสียหลัก จากนั้นรถได้พุ่งชนคนดูที่ยืนตามขอบถนน อุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลให้ นายนัธกิต จริงจิตร อายุ 20 ปี ผู้เข้าแข่งขันจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่รู้สึกตัว ขณะที่วัยรุ่นชายวัย 16 ปี ที่ยืนชมการแข่งขันได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยทำการปั้มหัวใจ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รถแข่งเกี่ยวกันล้ม พุ่งชนคนดู ดับ1 เจ็บ 8 เด็กกระโหลกร้าว

แชร์คลิปหญิงขับเก๋งชนกระบะพลิกคว่ำ รอดตายหวุดหวิด

ใจสลาย ลูกชายในวัย 16 ปีสังเวยชีวิต ถูกรถจยย.แข่งขันพุ่งชน

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 8 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เด็กชายอายุ 2 ขวบ กะโหลกร้าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล 

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต ที่วัดควนสวรรค์ หมู่ 8 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพร่างของ นายมณฑล ชูยัง หรือน้องลูกปลา อายุ 16 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.4 โดยบรรยากาศภายในศาลาวัด ได้มีการเตรียมการจัดสถานที่ โดยมีการนำร่างของน้องลูกปลา ใส่โลงศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ญาติๆ ยังอยู่ในการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม น.ส.ลัดดาวัลย์ หรือแม่จุ้ม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ช่วงบ่ายของเมื่อวาน(3ก.ค.)น้องลูกปลา ได้มาขออนุญาตไปเที่ยวงานแข่งรถการกุศลกับเพื่อนรวม 2 คน ต่อมาได้รับโทรศัพท์ว่าน้องลูกปลา ถูกรถ จยย.ที่แข่งขันชนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบไปที่ รพ.ศูนย์ตรัง แต่ก็ได้รับข่าวเศร้าเพราะว่าลูกชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนลูกชายที่ไปด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

แม่จุ้ม เผยอีกว่า ในครอบครัวตนมีลูก 3 คน แต่น้องลูกปลาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล และยังเป็นนักกีฬาเปตองของโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ไม่น่าเกิดขึ้น และทางทีมผู้จัดงานรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาประสานหรือพูดคุยอะไรเลยแม้แต่น้อย จึงอยากเรียกร้องให้ผู้จัดงานมารับผิดชอบถึงที่สุด

ด้านพันตำรวจเอก เชื้อชาติ เยาดำ ผู้กำกับ สภ.เมืองตรัง ระบุว่า วันนี้จะดำเนินการเรียกพยานที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมาให้ปากคำ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างการประสานผู้จัดงานเข้ามาให้ข้อมูล

ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินคดีหรือแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด แต่หลังจากนี้หากพบว่ามีการกระทำผิดก็พร้อมจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

ส่วนอีกเหตุการณ์นึง เกิดขึ้นที่ จ.ปทุมธานี กล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุ นักศึกษาซิ่งไบค์พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างขาด 2 ท่อน อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดบนถนนสายรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) หมู่ที่ 4 ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1ราย สวมชุดนักศึกษา เสื้อสีน้ำตาล หน้าอกขวาปักคำว่า “วิศวกรรมศาสตร์” เป็นนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพศพขาด 2 ท่อน ทราบชื่อต่อมาคือ นายของนายวุฒิชัย เพ็งสองสี อายุ 20 ปี ห่างจากศพประมาณ 200เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ฮ้อคาวาซากิ สภาพล้มคว่ำพังเสียหาย แต่เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนกับคู่กรณี หรือว่าเสียหลักล้มเอง

จากการสอบถาม นายชลนที เครือโชติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่าผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สภาพศพร่างขาด 2ท่อน คาดว่าผู้ตายกำลังจะเดินทางไปเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ เนื่องจากวันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วย

ด้านตำรวจ สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพิ่งอออกตัวจากไฟแดง จากนั้นได้ขับขี่มาเป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยเร็วไม่ต่ำกว่า 100 กม./ชั่วโมง แต่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนคู่กรณี จึงคาดว่าน่าจะเสียหลักล้มคว่ำเอง ทำให้ร่างไปกระแทกเสาไฟจนขาด 2ท่อน โดยหลังจากนี้จะสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จึ้งมากแม่! ลูกค้าเจอข้าวแกงสุดแสนแพง ชาวเน็ตระบาย ขาย 75 ได้มา 20

ได้ลูกทีมแล้ว! “น้ำตาล – มารีญา – อแมนด้า” 3 Queen Master พร้อมเทรนด์ฟาดมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 20…

เฝ้าจับตา! โควิด BA.2.75 ตัวใหม่ เทียบกับ โอมิครอน BA.5 ตัวไหนจะแรงกว่า

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline