โจ๋กำแพงเพชรหึงโหดไม่พอเข้าใจผิดซ้ำ! ยกพวกดักตี-ฟันหัว-กระทืบ เพื่อนแฟนเก่าดับสลดกลางถนน – ผู้จัดการออนไลน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กำแพงเพชร – อุทาหรณ์พิษรักแรงหึงสุดสลด..โจ๋กำแพงเพชรเลิกกับแฟนได้ 2 วัน เห็นแฟนเก่าขี่มอเตอร์ไซค์ตามรถผู้ชายคิดว่าเป็นแฟนใหม่ ยกพวกดักตีหัวก่อนฟัน-กระทืบซ้ำจนตายอยู่บนเกาะกลางถนน



พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดฟันกันตายที่กลางถนนสายกำแพงเพชร-พรานกระต่าย พื้นที่บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร เมื่อเวลา 23.30 น.เศษที่ผ่านมา (2 มี.ค. 65) จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนัช ตันแสงชัย ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวน รวมทั้งได้ประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพนายสุริยา ชนะสงคราม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 14 ต.ขุนธาตุ อ.บางนาคำ จ.ขอนแก่น นอนจมกองเลือดอยู่ เบื้องต้นพบว่าศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก นิ้วกลาง-นิ้วนางมือขวาถูกฟันขาด

สอบถามเบื้องต้น น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเคยคบหากับผู้ตายเปิดเผยว่า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไป อ.พรานกระต่าย โดยมีเพื่อนคือ น.ส.ฟิวส์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นคนซ้อน โดยผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน 1 กค 6562 กำแพงเพชร นำหน้าคนเดียว พอถึงที่เกิดเหตุเห็นนายไนท์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี กับ นนายฟิวส์ (นามสมมติ) ไม่ทราบอายุและชื่อนามสกุลจริง กับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งไม่รู้จัก ยืนดักรออยู่ข้างถนน

เมื่อรถของผู้ตายขับขี่ไปถึง ทั้ง 3 คนก็วิ่งออกมาดัก ผู้ตายได้จอดรถและวิ่งหนี แต่ถูกนายฟิวส์ตีที่ศีรษะด้วยขวดก่อน จากนั้นนายไนท์ก็ใช้อาวุธมีดเหรียญสำหรับตัดอ้อยฟันศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำ แล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.ฟิวส์อีก แต่เห็นโทรศัพท์เรียกตำรวจจึงพากันวิ่งหนี

โดยนายไนท์ได้วิ่งเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายไนท์ ก็พบมีดเหรียญตัดอ้อยที่ก่อเหตุ วางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ที่มีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



นางจันทร์เพ็ญ อินทิยา อายุ 37 ปี อาของนายไนท์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า นายไนท์จะอยู่บ้านนี้คนเดียว มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทร.ไปบอกจึงมาดู พร้อมให้ข้อมูลว่านายไนท์กับ น.ส.ฟิวส์เคยเป็นแฟนกันแต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกัน จึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร

ด้าน น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) แฟนผู้ตายเปิดเผยว่า น.ส.ฟิวส์เพิ่งเลิกกับนายไนท์ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป อ.พรานกระต่าย เพื่อไปหาแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่านายไนท์ทราบได้อย่างไร จึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย โดยอาจคิดว่าผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ก็ได้ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไนท์ไม่ฟังเสียงจึงรุมทำร้ายนายสุริยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามสืบสวนและสอบสวนทันที กระทั่งสามารถจับกุมตัวมาได้ 2 คนคือ นายไนท์ กับนายฟิวส์ ไปสอบสวนก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป