Motor Sport Sponsored

โคตรซวย กระบะจอดอยู่ริมถนน ล้อสิบล้อ พุ่งชนระทึก คนขับเล่าขับมาดีๆ เช็กสภาพรถแล้ว – ข่าวสด

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

โคตรซวย กระบะจอดอยู่ริมถนน ล้อสิบล้อ พุ่งชนระทึก คนขับเล่าขับมาดีๆ เช็กสภาพรถแล้วยังเกิดเหตุ เรียกประกันเคลมดูแลผู้เสียหาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 17 มี.ค.65 พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ชื่นชม สารวัตร (สอบสวน). สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุล้อสิบล้อหลุดชนกับรถสัญจรบนท้องถนน มีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนน ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ขาออก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ มิตซูบิชิ สีส้ม ทะเบียน ฉะเชิงเทรา ด้านหน้าขวาเสียหายถุงลมนิรภัยแตก 2 ใบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบล้อรถสิบล้อ 1 ล้อ ข้างๆ พบรถกระบะ โตโยต้า ทะเบียน ฉะเชิงเทรา เสียหายจากการถูกล้อสิบล้อรถชนเข้าที่ประตูด้านคนขับ แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

สอบถาม นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี คนขับรถสิบล้อคันเกิดเหตุ เล่าว่า รับขยะมาจากจ.ระยอง จะนำไปส่งยังจ.สระบุรี ก่อนเดินทางได้ตรวจเช็กสภาพล้อตามปกติ โดยระหว่างเดินทางตนเห็นล้อหลุดออกไป พยายามจะขับไปเพื่อเบียดให้ล้อล้มลงแต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากล้ออีกเส้นได้แตกทำให้รถไม่สามารถวิ่งต่อได้

ในระหว่างเกิดเหตุนั้นมีจักรยานยนต์ขับตามมาคาดว่าเศษเหล็กที่หลุดจากล้อไปโดนคนขับมอเตอร์ไซค์ทำให้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย รวมเป็น 2 ราย

นายวิเชียร ยังเล่าต่อว่าล้อวิ่งไปประมาณ 100 เมตร แล้วกระโดดข้ามเกาะกลางไปยังอีกฝั่งไปชนกับรถกระบะ 2 คันที่จอดอยู่ริมถนน จนมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นตนได้เรียกประกันมาดูแลผู้เสียหายแล้ว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.