แอปและเกมแจกฟรี (ปกติขาย) 6 ส.ค. 2022 iPhone, iPad, Android โหลดด่วน

แอปและเกมแจกฟรีประจำวัน iPhone, iPad, Android แนะนำ Monster Stunts และ Space Shooter Galaxy Attack วันนี้ทีมงาน iphone-droid.net รวบรวมมาให้แล้ว มูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา

paid apps for iphone ipad for free limited time 06 08 2022

แอปและเกม iPhone, iPad

Up Next Soccer แจกฟรี (ปกติ $4.99) นำเสนอตารางฟุตบอลล่าสุด ผลการแข่งขันสด อันดับ วิดีโอการแข่งขัน และทำนายผลฟุตบอลเพื่อความสนุกสนาน ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Monster Stunts แจกฟรี (ปกติ $1.99) เป็นเกมแข่งรถบรรทุกมอนสเตอร์ผาดโผน ขับรถบรรทุกมอนสเตอร์ผ่านรางรถไฟให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้เพื่อรับรางวัล หมุน 360 องศาเพื่อรับเหรียญมากขึ้น ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Top Bike-Best Motorcycle Stunt แจกฟรี (ปกติ $1.99) เป็นเกมแข่งจักรยานผาดโผน ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านสนามแข่งให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ รับรางวัลมากขึ้นเพื่อรับเหรียญมากขึ้น ปลดล็อกจักรยานในร้าน ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Puzzles & ELF: Epic War OF UGC แจกฟรี (ปกติ $0.99) เป็นเกมปริศนามหากาพย์สงครามแห่ง UGC ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ของตำนานและบรรพบุรุษของมนุษย์ตลอดเนื้อเรื่อง ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

แอปและเกม Android

Space Shooter: Galaxy Attack แจกฟรี (ปกติ ฿10.00) เป็นเกม RPG เป้าหมายของคุณจะต้องท้าทายเพราะคุณจะต้องช่วยกาแลคซีจากศัตรูชั่วร้าย อัปเกรดยานอวกาศของคุณเพื่อนำไปสู่ความสามารถ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Water Sort Puzzle – Premium แจกฟรี (ปกติ ฿110.00) เป็นเกมจับคู่สีที่สนุกและน่าติดตาม เกมปริศนาที่ดีที่สุดในการออกกำลังกายสมองของคุณ สนุกกับการเล่นโดยไม่มีโฆษณาที่น่ารำคาญ ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Defense Zone 3 Ultra HD แจกฟรี (ปกติ ฿100.00) เป็นภาคต่อของเกมแอ็คชั่นกลยุทธ์ยอดนิยมที่รอคอยมานาน! อาวุธ ทิวทัศน์ และตัวเลือกใหม่มากมาย ทุกเซสชั่นของเกมตอนนี้มีไดนามิกและน่าทึ่งมากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

▶ วิธีเช็คว่ามีแอปตัวไหนสมัครบริการรายวัน/รายเดือน/รายปี และถูกเก็บเงินอยู่หรือไม่ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ดาวน์โหลด แอปและเกมแจกฟรี ไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ