แม่-เมียช็อกร่ำไห้ กอดศพหนุ่ม วธ. ขับ สตาเลียน พุ่งตกสะพานสิ้นใจสลด – ข่าวสด

แม่-เมียช็อกร่ำไห้ กอดศพหนุ่ม วธ. ขับจักรยานยนต์ สตาเลียน พุ่งตกสะพานเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู เผย กำลังกลับบ้านหลังปฏิบัติงานเสร็จ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.2565 ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพาน บริเวณถนนสายบ้านหนองกุงพัฒนา ต.โพธิ์ชัย ไป บ้านหนองสวรรค์ ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู

แม่-เมียช็อกร่ำไห้ กอดศพหนุ่ม วธ. ขับจักรยานยนต์ สตาเลียน พุ่งตกสะพานเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู

แม่-เมียช็อกร่ำไห้ กอดศพหนุ่ม วธ. ขับจักรยานยนต์ สตาเลียน พุ่งตกสะพานเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อสตาเลียน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพไฟหน้ารถยุบมีรอยกระแทกอย่างแรง ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายวิสารัชต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี สภาพศพตกลงไปข้างสะพานฝั่งซ้ายเป็นคลองไม่มีน้ำต่ำกว่าถนนประมาณ 2 เมตร สวมหมวกกันน็อก ตัวเริ่มแข็ง มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณแสกหน้าจนสมองไหลออกมา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่พนังคอนกรีตกั้นดินคอสะพานพบร่องรอยการเฉี่ยวชน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาอย่างเร็วแล้วพลาดตกสะพานที่ไม่มีราวกั้นชนกับพนังคอนกรีตกั้นดินคอสะพานอย่างแรงจนศีรษะฉีกขาดแม้สวมหมวกกันน็อกก็เอาไม่อยู่ เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ต่อมาภรรยาและแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพ โดยทั้งคู่ต่างร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า และกอดร่างของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามชายคนหนึ่งซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองนอนอยู่เถียงนาไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถบิดดังสนั่นมาตามถนนเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ยินเสียงดังปังแล้วเงียบไป ซึ่งตนไม่กล้าออกมาดู กระทั่งมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต

สำหรับ นายวิสารัชต์ เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานพิธี สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู มีหน้าที่จัดพิธีที่เป็นทางการ เช่น งานพระราชทานเพลิงศพ เมื่อมีผู้ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานเพลิงศพ เป็นต้น ล่าสุดได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่จัดเตรียมงานการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพข้าราชการบำนาญรายหนึ่งที่อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตบนเส้นทางที่จะไปบ้านภรรยา ส่งผลให้ลูกสาวอายุ 3 ขวบ และ 1 ขวบกำพร้าพ่อ